Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Dốc Mộng Mơ: Sự trở lại của "cặp đôi vàng" Đan Trường - Cẩm Ly

15:11 13-08-2024

Đêm nhạc "Dốc Mộng Mơ" tại Bản Mây, Sun World Fansipan Legend sẽ đưa khán giả ngược dòng thời gian trở về những năm tháng thanh xuân rực rỡ với sự tái hợp của cặp đôi huyền thoại Đan Trường - Cẩm Ly.

Dốc Mộng Mơ: Sự trở lại của

Dốc Mộng Mơ: Sự trở lại của "cặp đôi vàng" Đan Trường - Cẩm Ly

Đan Trường và Cẩm Ly, hai cái tên đã từng thống trị bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam, sẽ tái hợp trên sân khấu đặc biệt tại Bản Mây, trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend vào tối ngày 1/9. Đây là dịp để khán giả sống lại những khoảnh khắc tuyệt vời với những bản tình ca ngọt ngào, sâu lắng đã đi cùng biết bao thế hệ người hâm mộ.

Ngôi bản nhỏ Bản Mây với những nếp nhà truyền thống, sân sinh hoạt cộng đồng, guồng nước, khóm tre trúc và bức tường đá Tây Bắc sẽ là bối cảnh hoàn hảo cho đêm nhạc "Dốc Mộng Mơ". Giữa không khí se lạnh và sương mù bảng lảng của vùng cao, những ca khúc bất hủ như "Khung trời ngày xưa", "Ảo mộng tình yêu", "Thì thôi em nhé", "Tuyết hồng", "Mưa buồn", "Trở lại phút cuối", "Nụ hồng hờ hững"... chắc chắn sẽ chạm đến trái tim của những tín đồ nhạc Việt.

Danh ca Cẩm Ly chia sẻ: "Đan Trường và Cẩm Ly ăn ý đến mức bây giờ vẫn được gọi là cặp đôi vàng của làng nhạc Việt. Bây giờ chúng tôi ít đi diễn cùng nhau nhưng cứ hễ gặp là như dậy sóng vậy". Sự tái hợp của bộ đôi huyền thoại hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc đầy cảm xúc và kỷ niệm.

Ngoài các mức vé thưởng thức show riêng, ban tổ chức đêm nhạc "Dốc Mộng Mơ" cũng cung cấp nhiều combo vé kết hợp xem show và tham quan quần thể du lịch Sun World Fansipan Legend với giá ưu đãi hấp dẫn, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho khán giả.

Đến với "Dốc Mộng Mơ Bản Mây", khán giả không chỉ được thưởng thức những ca khúc bất hủ mà còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác. Ngay từ sáng sớm, khán giả có thể đi tàu hỏa leo núi Mường Hoa, băng qua những triền hoa tím biếc, ngắm lúa chín trên những thửa ruộng bậc thang, rồi lên đỉnh Fansipan ngắm biển mây bồng bềnh.

Tại chân núi, Bản Mây đang diễn ra lễ hội "Mùa vàng bản Mây", tái hiện cuộc sống sung túc của bà con dân tộc Lào Cai. Khách tham quan có thể ngắm thóc lúa tràn ngập bản, thưởng thức các tiết mục văn nghệ vùng cao, tham gia trò chơi dân gian, giã bánh dày, làm xôi ngũ sắc, múa sạp và thưởng thức ẩm thực địa phương trước giờ xem show.

Đêm nhạc "Dốc Mộng Mơ Bản Mây" sẽ là cơ hội để khán giả trở về với những năm tháng thanh xuân rực rỡ, gợi lại những kỷ niệm đẹp qua giọng ca của hai thần tượng một thời Đan Trường và Cẩm Ly. Với không gian Tây Bắc thơ mộng, những bản tình ca đi cùng năm tháng và nhiều hoạt động hấp dẫn, đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm khó quên cho khán giả.

Vé đêm nhạc "Dốc Mộng Mơ Bản Mây" đã được mở bán trên website chính thức của chương trình. Khán giả có thể liên hệ Hotline để mua vé trực tiếp. Sự kiện diễn ra vào 20h tối ngày 1/9 tại Bản Mây, Sun World Fansipan Legend, hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc đặc biệt, tri ân sự mong đợi của các fan hâm mộ và hồi tưởng về những năm tháng thanh xuân rực rỡ.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 10

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-093

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 21

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 05

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 06

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929