Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Đội mô tô hộ tống của Công an bị xuyên tạc, so sánh với vụ việc của Ngọc Trinh

08:10 13-10-2024

Công an tỉnh Lâm Đồng đang xác minh, làm rõ những tài khoản mạng xã hội đăng tải thông tin so sánh Đội mô tô hộ tống danh dự của Trung đoàn 375 với trường hợp của người mẫu Ngọc Trinh, bình luận sai lệch "người dân cũng làm vậy nhưng bị xử lý...".

Đội mô tô hộ tống của Công an bị xuyên tạc, so sánh với vụ việc của Ngọc Trinh

Đội mô tô hộ tống của Công an bị xuyên tạc, so sánh với vụ việc của Ngọc Trinh

Đoàn xe mô tô hộ tống danh dự của Trung đoàn 375, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an thực hiện màn biểu diễn trong Đại hội khỏe "Vì an ninh tổ quốc" lần thứ IX và Hội thi điều lệnh, quân sự, võ thuật Công an Nhân dân lần thứ VI khu vực 3 diễn ra tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Đây là chương trình được Bộ Công an, UBND tỉnh Lâm Đồng phê duyệt, cấp phép.

Màn biểu diễn này mô phỏng các tình huống thực tế trong công tác cảnh vệ, được các cơ quan chức năng cấp phép và triển khai tập luyện, biểu diễn mô phỏng theo đúng quy định pháp luật. Đối với trường hợp người mẫu Ngọc Trinh điều khiển xe phân khối lớn, không mặc đồ bảo hộ, thực hiện các động tác lái xe nguy hiểm, di chuyển trên nhiều tuyến đường giao thông công cộng trên địa bàn TP Thủ Đức, TP.HCM mà không được cấp phép, gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự công cộng và an toàn giao thông, vi phạm pháp luật.

Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao – Công an tỉnh Lâm Đồng khẳng định bản chất của hai hành vi này hoàn toàn khác nhau. Đội mô tô hộ tống danh dự thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, được cấp phép luyện tập, biểu diễn các nội dung lái xe mô tô - một trong những biện pháp nghiệp vụ của lực lượng Công an, được áp dụng để phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn hành vi nguy hiểm xâm hại đến sự an toàn của đối tượng cảnh vệ.

Trong khi đó, hành vi của Ngọc Trinh là vi phạm pháp luật, gây nguy hiểm cho bản thân và người khác. Các trường hợp công dân khác thực hiện "lạng lách", "đánh võng", tổ chức, huấn luyện, biểu diễn xe mô tô có độ nguy hiểm cao khi chưa được cấp phép cũng sẽ bị xử lý thích đáng.

Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, triệu tập làm việc với các tài khoản mạng xã hội đăng tải thông tin xuyên tạc, xúc phạm uy tín của lực lượng Công an. Những hành vi này vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của Đại hội khỏe "Vì an ninh tổ quốc" lần thứ IX và Hội thi điều lệnh, quân sự, võ thuật Công an Nhân dân lần thứ VI khu vực 3.

Công an tỉnh Lâm Đồng khuyến cáo người dân sử dụng mạng xã hội cần cẩn trọng, không chia sẻ, phát tán những thông tin không xác thực, sai sự thật, xuyên tạc. Việc đăng tải những thông tin như vậy có thể gây hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của các tổ chức, cá nhân.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 08

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 13

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 21

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 18

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 43

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-044

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-121

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-123

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929