Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Du khách phẫn nộ vì bị tàu bỏ rơi trên đảo Ti-tốp, Hạ Long

09:11 19-06-2024

Vụ việc tàu chở du khách ra đảo Ti-tốp trên vịnh Hạ Long bỏ rơi khách trên đảo và quay đầu về đất liền đang gây bức xúc trong dư luận. Các cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc.

Du khách phẫn nộ vì bị tàu bỏ rơi trên đảo Ti-tốp, Hạ Long

Du khách phẫn nộ vì bị tàu bỏ rơi trên đảo Ti-tốp, Hạ Long

Ngày 16/6, tàu QN 926x chở 99 du khách ra đảo Ti-tốp trên vịnh Hạ Long tham quan. Tuy nhiên, khi đến giờ đón khách về, do lượng khách quá đông, tàu không tìm thấy và đón hết khách. Tàu đã quay đầu về đất liền, bỏ lại nhiều du khách trên đảo.

Một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải nội dung về vụ việc, phản ánh rằng du khách bị bỏ rơi trên đảo, không có tàu đón về, không có thông báo hay kiểm tra lại khách, và không có cuộc gọi nhỡ nào từ tàu. Du khách đã phải chờ đợi trên bến 30 phút mà không thấy tàu đâu.

Sự việc đã khiến dư luận bức xúc và phẫn nộ. Nhiều người cho rằng hành vi bỏ rơi du khách của tàu là vô trách nhiệm và thiếu chuyên nghiệp, gây ảnh hưởng đến hình ảnh du lịch Hạ Long.

Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện chủ tàu và thuyền trưởng đã xin lỗi du khách. Các cơ quan chức năng, bao gồm Ban Quản lý vịnh Hạ Long, đang tiến hành xác minh vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, sau khi bỏ khách trên đảo, tàu QN 926x đã bố trí phương tiện khác để đón khách về. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà quá trình đón khách gặp sự cố.

Các chức năng sẽ tiến hành lập biên bản vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật. Hiện chưa rõ mức xử phạt đối với chủ tàu và thuyền trưởng trong vụ việc này.

Vụ việc đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến lòng tin của du khách vào ngành du lịch Hạ Long. Các cơ quan chức năng cần tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động của các tàu du lịch để đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ cho du khách.

Du khách khi đi du lịch cần lựa chọn những công ty du lịch uy tín, có nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Nên tìm hiểu kỹ thông tin về tàu, lịch trình và các quy định của công ty trước khi đặt tour.

Trong trường hợp gặp sự cố như bị bỏ lại trên đảo, du khách nên bình tĩnh và liên hệ với công ty du lịch hoặc các cơ quan chức năng để được hỗ trợ. Không nên tự ý rời khỏi đảo để tránh xảy ra nguy hiểm.

Sự việc là bài học cảnh tỉnh cho ngành du lịch Hạ Long về tầm quan trọng của việc đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự an toàn của du khách. Các công ty du lịch cần nâng cao trách nhiệm và tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật để tạo dựng hình ảnh du lịch chuyên nghiệp, uy tín.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-129

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 25

Giá sản phẩm: Liên hệ

Hoa đèn HĐ - 007

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-115

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-108

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 05

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 18

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 11

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929