Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Đường đê Âu Cơ - Nghi Tàm mở rộng: Bước ngoặt giao thông phía Tây Hà Nội

02:08 01-09-2024

Sau hơn 4 năm thi công, dự án đường đê Âu Cơ - Nghi Tàm mở rộng từ 9m lên 30m với tổng chiều dài gần 3km đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để về đích ngày 2/9. Công trình này hứa hẹn sẽ tạo diện mạo mới, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội cho khu vực phía Tây Hà Nội.

Đường đê Âu Cơ - Nghi Tàm mở rộng: Bước ngoặt giao thông phía Tây Hà Nội

Đường đê Âu Cơ - Nghi Tàm mở rộng: Bước ngoặt giao thông phía Tây Hà Nội

Đường đê Âu Cơ - Nghi Tàm là tuyến đường huyết mạch kết nối quận Tây Hồ, Cầu Giấy và Bắc Từ Liêm, đóng vai trò quan trọng trong việc lưu thông, vận tải hàng hóa và phục vụ nhu cầu di chuyển của người dân. Trước đây, tuyến đường chỉ rộng 9m, thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc, ách tắc giao thông, nhất là vào giờ cao điểm.

Nhằm giải quyết bài toán ách tắc, thành phố Hà Nội đã triển khai dự án mở rộng đường đê Âu Cơ - Nghi Tàm từ 9m lên 30m với tổng chiều dài gần 3km. Dự án được triển khai từ năm 2018 và trải qua nhiều vướng mắc trong quá trình thi công. Tuy nhiên, với sự quyết tâm cao, các đơn vị thi công đã nỗ lực hoàn thành các hạng mục còn lại để về đích đúng tiến độ.

Hiện tại, các hạng mục cuối cùng của dự án đang được gấp rút hoàn thiện, bao gồm:

* Hoàn thiện mặt đường bê tông nhựa

* Lắp đặt hệ thống chiếu sáng, hệ thống thoát nước

* Trồng cây xanh, lắp đặt biển báo giao thông

* Hoàn thành hệ thống giao thông tại các nút giao với các tuyến đường khác

Sau khi hoàn thành, đường đê Âu Cơ - Nghi Tàm mở rộng sẽ có 4 làn xe cơ giới, hai bên có vỉa hè rộng rãi, đáp ứng nhu cầu lưu thông ngày càng cao của khu vực. Công trình này sẽ góp phần giảm ùn tắc, cải thiện chất lượng giao thông, nâng cao an toàn cho người tham gia giao thông.

Việc mở rộng đường đê Âu Cơ - Nghi Tàm không chỉ tạo đột phá về giao thông mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh tế - xã hội cho khu vực. Tuyến đường mới sẽ kết nối các khu đô thị, khu công nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương, đầu tư và phát triển du lịch.

Ngoài việc mở rộng đường, dự án còn đầu tư xây dựng hệ thống thoát nước, hệ thống chiếu sáng hiện đại, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho người dân. Dọc tuyến đường cũng được lắp đặt hệ thống camera giám sát, tạo điều kiện cho công tác quản lý giao thông và đảm bảo an ninh.

Hiện tại, dự án đã hoàn thành hơn 95% khối lượng công việc. Các hạng mục còn lại đang được tích cực thi công và dự kiến sẽ hoàn thiện vào ngày 2/9/2023.

Việc hoàn thành dự án đường đê Âu Cơ - Nghi Tàm mở rộng đúng tiến độ có ý nghĩa đặc biệt, góp phần chỉnh trang đô thị, tạo cảnh quan đẹp mắt để đón chào sự kiện Năm Du lịch Quốc gia 2023 tại Hà Nội. Công trình này sẽ tạo tiền đề cho sự phát triển của khu vực phía Tây Hà Nội, nâng cao chất lượng sống của người dân và góp phần vào sự phát triển chung của thành phố.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 45

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-114

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-096

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 39

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-053

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-087

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929