Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

EVNHANOI Đảm Bảo Cấp Điện Ổn Định Trong Dịp Lễ Quốc Khánh 2024

22:08 27-08-2024

EVNHANOI đưa ra cam kết không ngừng hoặc giảm cung cấp điện trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2024, từ 0h00' ngày 31/8/2024 đến 24h00' ngày 03/9/2024. Tổng công ty cũng khuyến nghị người dân thực hiện các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn điện trong dịp lễ.

## Nội dung:

Trong dịp Lễ Quốc khánh 2024, EVNHANOI cam kết không thực hiện ngừng hoặc giảm cung cấp điện để cải tạo nâng cấp lưới lưới cao, trung, hạ áp. Cam kết này nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng điện tăng cao trong dịp lễ, đặc biệt tại các địa điểm tổ chức các hoạt động kỷ niệm, chào mừng.

Để đảm bảo cấp điện ổn định, EVNHANOI đã chuẩn bị kỹ lưỡng về lực lượng, vật tư và phương tiện ứng cứu sự cố. Tổng công ty đã tổ chức gần 4.300 ca trực và ứng trực 24/24 trên toàn địa bàn Thành phố.

Các đơn vị trực thuộc đã chuẩn bị đầy đủ thiết bị, vật tư dự phòng, máy phát điện và hợp bộ lưu động để kịp thời khắc phục xử lý sự cố. Các tuyến cáp và đường dây cấp điện quan trọng được tuần tra thường xuyên, lực lượng vận hành trực chiến tại các địa điểm trọng điểm để đảm bảo thông tin thông suốt.

Công ty lưới điện cao thế TP Hà Nội đã triển khai kiểm tra toàn diện các trạm biến áp, đường dây và hành lang an toàn lưới điện cao áp cấp cho các trạm 110kV, 220kV trọng điểm. Mục đích là phòng ngừa và loại trừ các yếu tố nguy cơ có thể dẫn đến sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm.

Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hà Nội dự báo công suất đỉnh trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2024 sẽ đạt khoảng 4.500 MW, tăng 12,5% so với năm 2023. Trung tâm đã chuẩn bị các phương án ứng trực và đảm bảo cung ứng điện đặc biệt cho các trọng điểm, sự kiện quan trọng và hoạt động vui chơi giải trí trên địa bàn Thủ đô.

EVNHANOI khuyến cáo người dân trên địa bàn Thủ đô thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn điện trong dịp lễ, bao gồm:

* Không đốt pháo hoa, pháo giấy tráng kim loại gần đường dây thiết bị lưới điện và trạm điện.

* Không thả đèn trời, thả diều, đồ chơi hoặc thiết bị bay tại các khu vực có đường dây thiết bị lưới điện và trạm điện.

* Không lạm dụng cột điện, trạm điện để làm hàng quán hoặc kinh doanh.

* Thường xuyên kiểm tra hệ thống điện trong gia đình, phòng ngừa nguy cơ cháy nổ do chạm chập điện.

* Tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết khi không sử dụng.

Người dân trên địa bàn Thủ đô có thể báo cáo sự cố, chập cháy gần các công trình điện cho Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNHANOI qua số tổng đài 19001288, phục vụ 24/7. EVNHANOI sẽ nhanh chóng triển khai các biện pháp khắc phục kịp thời, giảm thiểu nguy cơ thiệt hại về người và tài sản.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 13

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-106

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-083

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 19

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-115

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-044

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929