Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

EVNHANOI Tích Cực Khôi Phục Điện, Hỗ Trợ Người Dân Vùng Lũ

13:10 15-09-2024

Sau trận mưa lũ vừa qua, EVNHANOI đã khẩn trương khôi phục điện cho nhiều khu vực trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên, một số khu vực vẫn còn chịu ảnh hưởng của lũ, và EVNHANOI đang tích cực hỗ trợ người dân vùng lũ khắc phục hậu quả.

EVNHANOI Tích Cực Khôi Phục Điện, Hỗ Trợ Người Dân Vùng Lũ

EVNHANOI Tích Cực Khôi Phục Điện, Hỗ Trợ Người Dân Vùng Lũ

Hà Nội đang dần trở lại bình thường sau trận mưa lũ lịch sử vừa qua. Hầu hết các khu vực quận, huyện trên địa bàn đã rút nước và người dân đã được cấp điện trở lại. Tuy nhiên, một số khu vực trên địa bàn các huyện Chương Mỹ, Quốc Oai, Mê Linh, Sóc Sơn vẫn chịu ảnh hưởng lũ của các sông nhỏ, sông nội tỉnh nên chưa đảm bảo an toàn cung cấp điện.

Để đảm bảo an toàn cung ứng điện cũng như hỗ trợ người dân vùng lũ, EVNHANOI đã bố trí các lực lượng cán bộ công nhân viên túc trực ngày đêm để theo dõi sát sao tình hình. Khi nước có dấu hiệu rút, các cán bộ công nhân viên EVNHANOI sẽ lập tức kiểm tra và đánh giá tình hình, nhanh chóng khôi phục điện cho người dân với phương châm "Nước rút đến đâu - cấp điện đến đó".

Tại xã Việt Long, huyện Sóc Sơn, con đường dẫn vào xóm Mom vẫn còn ngập sâu, gần 100 hộ dân với hơn 300 người vẫn bị cô lập bởi nước lũ. Một số nhà dân phải đưa gia cầm, gia súc lên tầng ở tạm.

Theo đồng chí Đàm Đình Huy - Đội trưởng Đội Quản lý điện 4, Công ty Điện lực Sóc Sơn, nước lũ đã gây ngập úng nặng tại 3 xóm Mom, Đông và Đoài nằm ở phía ngoài đê Hữu Cầu. Người dân tại đây đã được di tản đến khu vực tránh lũ.

"Từ khi nước lũ dâng cao gây mất an toàn cung cấp điện, chúng tôi đã nhanh chóng triển khai các biện pháp khẩn cấp, tạm ngừng cung cấp điện trong khu vực. Đồng thời, chúng tôi cũng hỗ trợ người dân di chuyển đồ đạc, thiết bị điện lên cao. Đối với các khu vực dân sinh vẫn đang được cấp điện bình thường, chúng tôi thường xuyên kiểm tra, tuyên truyền đảm bảo an toàn điện trách những sự cố xảy ra", đồng chí Huy chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Thoa, người dân sinh sống tại thôn Lương Phúc, xã Việt Long cho biết: "Gia đình tôi cũng như nhiều bà con khác ở thôn Lương Phúc đã chịu ảnh hưởng nặng nề do đợt mưa lũ vừa qua. Khi nước lũ tràn vào, mọi thứ bị đảo lộn khiến chúng tôi vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, dù mưa gió và nước lũ rất nguy hiểm, công nhân điện lực vẫn đến tận nơi kiểm tra hệ thống điện từng hộ gia đình, đảm bảo an toàn cho người dân và đặc biệt là hướng dẫn chúng tôi cách sử dụng điện an toàn trong thời điểm lũ lụt. Nhờ có sự nỗ lực của các anh, gia đình tôi đã có thể sinh hoạt một cách bình thường".

Với tinh thần sẵn sàng, chủ động và khẩn trương, EVNHANOI sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương và người dân trong công tác khắc phục thiên tai, khôi phục sinh hoạt và hoạt động sản xuất sau lũ lụt.

Ngoài việc khôi phục điện, EVNHANOI cũng đang triển khai các biện pháp hỗ trợ khác cho người dân vùng lũ, như lắp đặt hệ thống chiếu sáng tạm thời tại các khu vực ngập úng, cung cấp nước sạch và nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Các cán bộ công nhân viên EVNHANOI đã không quản ngại khó khăn, ngày đêm túc trực tại các vùng ngập lụt để đảm bảo an toàn cung cấp điện và hỗ trợ người dân. Những nỗ lực của các anh chị đã mang lại ánh sáng, niềm vui và sự bình yên cho người dân trong những ngày khó khăn này.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 11

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-101

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 25

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-071

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-097

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 31

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-089

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929