Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Eximbank Tỏa Sáng với Giải Thưởng Sản Phẩm Công Nghệ & Chuyển Đổi Số Tiêu Biểu 2024

22:11 07-06-2024

Trong khuôn khổ chương trình bình chọn uy tín, Eximbank vừa vinh dự nhận giải Sản phẩm Công nghệ & Chuyển đổi số tiêu biểu 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực cải tiến, đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ của ngân hàng, hướng đến mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy phát triển nền tảng khách hàng.

Eximbank Tỏa Sáng với Giải Thưởng Sản Phẩm Công Nghệ & Chuyển Đổi Số Tiêu Biểu 2024

Được tổ chức thường niên bởi Báo Đầu tư và Cộng đồng Cố vấn Tài chính Việt Nam dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, giải thưởng Sản phẩm & Dịch vụ quản lý tài chính tiêu biểu là chương trình bình chọn uy tín, đáp ứng theo các thông lệ quốc tế tốt nhất về giải thưởng ngành quản lý tài sản. Các sản phẩm và dịch vụ được bình chọn dựa trên các tiêu chí đánh giá rõ ràng, được Hội đồng bình chọn gồm các chuyên gia độc lập có uy tín trong và ngoài nước thẩm định.

Nhận giải thưởng Sản phẩm Công nghệ & Chuyển đổi số tiêu biểu 2024, Eximbank đã khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong hoạt động ngân hàng. Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Hướng Minh – Phó Tổng Giám đốc Eximbank cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng. Đây là thành quả của những nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên Eximbank trong hành trình chuyển đổi số."

Đặc biệt, với mục tiêu tạo nên dấu ấn trong năm kỷ niệm 35 năm thành lập, Eximbank đã triển khai chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ. Ngân hàng chú trọng phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng có hàm lượng công nghệ cao, mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Đại diện Eximbank nhấn mạnh: "Công nghệ sẽ là động lực dẫn dắt sự đổi mới và phát triển của tổ chức chúng tôi. Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm tài chính đa dạng, chất lượng cao, Eximbank không ngừng đầu tư vào hệ thống công nghệ theo hướng hiện đại - xanh - an toàn - bảo mật."

Trong thời gian qua, Eximbank đã triển khai thành công nhiều dự án số, chuẩn hóa và tối ưu quy trình quản lý, vận hành và kinh doanh, đồng thời ứng dụng công nghệ để đổi mới sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của thị trường và khách hàng. Nhờ đó, Eximbank đã liên tiếp đạt được nhiều giải thưởng danh giá về thương hiệu và sản phẩm, như: Giải thưởng Sao Khuê 2024 hạng mục Sản phẩm xuất sắc lĩnh vực Ngân hàng số ứng dụng Mobile banking – Eximbank Ebiz; Giải thưởng "Ngân hàng có Khối lượng giao dịch ngoại hối lớn nhất Việt Nam 2023 - Most Volume Traded" và Giải thưởng "Ngân hàng Năng động nhất thị trường ngoại hối Việt Nam 2023 - Most Active Bank" do Sở Giao dịch Chứng khoán London trao tặng.

Eximbank xác định rằng "khách hàng là trọng tâm, hiệu quả là chính yếu" và theo đuổi phương châm "Tận tâm, tận lực, tận cùng". Trong thời gian tới, ngân hàng sẽ tiếp tục xây dựng nền móng vững chắc cho sự phát triển, tìm kiếm những động lực mới để bứt phá mạnh mẽ, với quyết tâm đưa Eximbank trở lại vị thế ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-123

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 21

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 25

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-094

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 01

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-112

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-096

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929