Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

F88 hợp tác với KPMG tối ưu chi phí vận hành, củng cố vị thế đầu ngành

13:08 26-06-2024

F88, công ty tiên phong trong lĩnh vực cho vay cầm cố, vừa ký kết hợp đồng với KPMG, một trong "tứ đại gia" toàn cầu về kiểm toán và tư vấn tài chính, để triển khai dự án tối ưu hóa chi phí vận hành. Mục tiêu của hợp tác này là nâng cao hiệu quả quản lý chi phí, qua đó mang đến các sản phẩm, dịch vụ tài chính có giá thành cạnh tranh hơn cho khách hàng.

F88 hợp tác với KPMG tối ưu chi phí vận hành, củng cố vị thế đầu ngành

F88 hợp tác với KPMG tối ưu chi phí vận hành, củng cố vị thế đầu ngành

Ngày 19/6 vừa qua, tại trụ sở Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa F88 và KPMG. Theo nội dung hợp đồng, KPMG sẽ trực tiếp rà soát và hỗ trợ F88 tối ưu chi phí hoạt động vận hành từ tháng 6/2024 đến ngày 31/12/2024.

Giám đốc Vận hành của F88, bà Hoàng Thị Phương Loan, cho biết công ty đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, tập trung vào mở rộng mạng lưới phòng giao dịch. Tuy nhiên, chi phí vận hành mạng lưới phòng giao dịch đang chiếm tỷ trọng lớn trong chi phí vận hành chung của F88. Do đó, việc tối ưu hóa chi phí này là vô cùng quan trọng.

Bà Loan nhấn mạnh: "Tối ưu hóa chi phí hoạt động vận hành sẽ giúp F88 quản trị tài chính hiệu quả hơn, qua đó có điều kiện mang đến các sản phẩm, dịch vụ tài chính có giá thành cạnh tranh hơn để phục vụ khách hàng."

Thành viên điều hành KPMG Việt Nam, bà Lưu Bảo Liên, đánh giá cao F88 là công ty tiên phong trong việc triển khai dự án Tối ưu hóa chi phí. KPMG với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tư vấn quản trị tài chính sẽ đồng hành cùng F88 trong suốt dự án, góp phần giúp công ty nâng cao hiệu quả quản lý chi phí.

KPMG là một trong "tứ đại gia" toàn cầu về lĩnh vực kiểm toán, thuế và tư vấn tài chính, cùng với PwC, Deloitte và EY. KPMG chính thức mở văn phòng tại Việt Nam vào năm 1994 và hiện có hơn 8.000 khách hàng là các doanh nghiệp đa quốc gia, doanh nghiệp trong và ngoài nhà nước.

Không chỉ hợp tác với KPMG, F88 còn là đối tác của nhiều "ông lớn" khác như EY, ACCA Global. Các hợp tác này thể hiện quyết tâm của F88 trong việc trở thành tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân hàng đầu, mang đến giải pháp tài chính chuyên nghiệp và phù hợp cho khách hàng.

Năm 2023 là một năm đầy khó khăn đối với thị trường cho vay dưới chuẩn, bao gồm cả F88. Tuy nhiên, hoạt động kinh doanh của công ty đã phục hồi rõ nét trong hai quý liên tiếp là Q4/2023 và Q1/2024.

Kết quả kinh doanh tích cực, khả năng huy động vốn đa dạng và tỷ lệ nợ xấu giảm rõ rệt đã góp phần vào việc Finn Ratings quyết định giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm BBB- cho F88 nhưng nâng cao triển vọng từ "Không thuận lợi" năm 2023 lên mức "Ổn định" năm 2024.

Việc hợp tác với các đối tác quốc tế đồng thời mở ra cơ hội lớn cho F88 trong việc nâng cao chất lượng tuyển dụng nhân sự tài chính và tiếp cận kinh nghiệm quản trị tài chính của các doanh nghiệp toàn cầu.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-094

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-122

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 40

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 46

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Hoa đèn HĐ - 007

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-130

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 35

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929