Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

FSEL - Nền tảng học ngoại ngữ trực tuyến tương tác với AI, hướng đến "Giấc mơ Việt Nam

13:09 06-07-2024

Ông Nguyễn Anh Phúc, CTO của FSEL, nền tảng học ngoại ngữ trực tuyến tương tác với AI do tập đoàn giáo dục Atlantic phát triển, chia sẻ về hành trình xây dựng và định hướng phát triển của nền tảng này. Ông cho biết FSEL đang trên hành trình hiện thực hóa "Giấc mơ Việt Nam" thông qua việc xuất khẩu phần mềm học ngoại ngữ chất lượng cao ra các nước trên thế giới.

FSEL - Nền tảng học ngoại ngữ trực tuyến tương tác với AI, hướng đến

FSEL - Nền tảng học ngoại ngữ trực tuyến tương tác với AI, hướng đến "Giấc mơ Việt Nam

Ông Phúc từng du học tại Bỉ và làm việc cho nhiều công ty công nghệ tại Pháp. Với mong muốn mang công nghệ tiên tiến phục vụ cho cuộc sống, ông Phúc đã khởi nghiệp trong lĩnh vực quản lý tòa nhà thông minh, giúp tiết kiệm năng lượng. Sau những thành công trong lĩnh vực này, ông tiếp tục lấn sân sang mảng giáo dục với nền tảng học ngoại ngữ trực tuyến tương tác cùng AI - FSEL.

FSEL là sự hợp tác giữa ông Phúc và tập đoàn giáo dục Atlantic, đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học và đào tạo ngoại ngữ. Nền tảng này ra đời với sứ mệnh tạo ra sự bình đẳng cho mọi học sinh cả nước trong việc tiếp cận cơ hội học ngoại ngữ chất lượng cao.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành công nghệ, ông Phúc tham gia trực tiếp vào việc xây dựng những phần quan trọng cho phần mềm học tiếng Anh của FSEL. Ông chịu trách nhiệm đảm bảo tính bảo mật, hiệu suất đáp ứng lượng truy cập lớn, giảm phụ thuộc vào ChatGPT, đồng thời nghiên cứu và phát triển các giải pháp AI giúp cải thiện khả năng phát âm của người học.

Ông Phúc cho biết định hướng của FSEL là xuất khẩu phần mềm học ngoại ngữ này sang các nước trên thế giới, thực hiện "Giấc mơ Việt Nam" về công nghệ. Ông tin rằng Việt Nam sở hữu nguồn nhân lực ngành công nghệ dồi dào và trình độ kỹ sư phần mềm không thua kém quốc tế.

FSEL sẽ triển khai lộ trình phát triển với ba giai đoạn: lên ý tưởng và xây dựng sản phẩm, phát triển thị trường nội địa và xuất khẩu ra nước ngoài. Sau khi thành công tại Việt Nam, nền tảng này sẽ mang công nghệ "made in Vietnam" ra thị trường thế giới.

Ông Phúc nhấn mạnh thế mạnh cạnh tranh của FSEL là được xây dựng trên nền tảng học thuật và triển khai bởi đội ngũ giáo viên của trung tâm Five-Star English. Nền tảng này áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, kết hợp trí tuệ nhân tạo AI để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

FSEL theo đuổi định hướng "Learn and Earn", kết hợp giữa trò chơi và giáo dục. Học viên có thể tích lũy FSEL Coin để mua các tính năng và vật phẩm nâng cao động lực học tập. Ngoài ra, giao diện đồ họa và thiết kế của FSEL được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo sự tập trung và hứng thú trong thời gian học online.

FSEL tận dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI và Chuyển đổi năng lượng để nâng cao tính hiện đại và hiệu quả của sản phẩm. Nền tảng này sử dụng công nghệ AI của các hãng lớn như Microsoft Azure AI copilot và ChatGPT, đảm bảo vượt trội về chất lượng sản phẩm, hiệu suất và khả năng tiếp cận.

Ông Phúc cho biết mức học phí của FSEL được cân đối để phù hợp với nhiều đối tượng học sinh. Nhờ đó, nền tảng này tin tưởng vào khả năng phủ rộng và phủ nhanh trên mọi vùng miền đất nước. FSEL sẽ góp phần thực hiện mục tiêu phổ cập, dân chủ hóa việc học tiếng Anh chất lượng cao.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-087

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 39

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-078

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-130

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-106

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-120

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-122

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929