Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Fun Wheels Festival 2024: Thiên đường cho người đam mê xe tại Hạ Long

05:08 13-07-2024

Fun Wheels Festival 2024, sự kiện dành riêng cho những tín đồ xe cộ, sẽ diễn ra tại Quảng trường thành phố Hạ Long vào ngày 13 và 14 tháng 7. Sự kiện hứa hẹn mang đến những trải nghiệm bất ngờ và độc đáo với sự góp mặt của các mẫu xe mới nhất, các màn trình diễn kỹ thuật lái xe ấn tượng và màn ra mắt của VinFast VF Wild.

Fun Wheels Festival 2024: Thiên đường cho người đam mê xe tại Hạ Long

Fun Wheels Festival 2024: Thiên đường cho người đam mê xe tại Hạ Long

Chuẩn bị sẵn sàng cho Fun Wheels Festival 2024, lễ hội ô tô và xe máy thường niên đầu tiên của Việt Nam, sẽ diễn ra tại Hạ Long từ ngày 13 đến 14 tháng 7. Được tổ chức bởi UBND TP. Hạ Long, cộng đồng Otofun và Công ty OTV Truyền thông, sự kiện hứa hẹn mang đến một sân chơi mới cho những người đam mê xe cộ trên khắp cả nước.

Một trong những điểm nhấn đáng mong đợi nhất của Fun Wheels Festival 2024 chính là sự xuất hiện của VinFast VF Wild, mẫu xe bán tải ý tưởng đã gây sốt tại các triển lãm ô tô quốc tế. VinFast cũng sẽ mang đến đầy đủ dàn SUV điện gồm VF 5 Plus, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 để khách hàng có thể trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội của xe điện thông qua các bài đánh lái slalom và lái thử trên đường đô thị.

Đặc biệt, VinFast hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn của VF 7 trên đường đua Gymkhana, một trong những sự kiện đặc biệt của Fun Wheels Festival. Đường đua Gymkhana là bài kiểm tra xe yêu thích của các tay lái, không chỉ thể hiện trình độ của người lái mà còn kiểm tra chất lượng xe một cách tốt nhất. Mặc dù Gymkhana thường được coi là sân chơi của các mẫu xe sedan chạy xăng, nhưng với khả năng tăng tốc mạnh mẽ và hệ thống treo đa điểm linh hoạt, mẫu C-SUV của VinFast hứa hẹn sẽ tạo nên những bất ngờ thú vị cho người xem.

Trước khi xuất hiện tại Hạ Long, VF 7 đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng tại sự kiện lái thử được VinFast tổ chức tại trường đua Đại Nam. Nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối khi trải nghiệm cảm giác "dính chặt" vào ghế khi tăng tốc và "không hề chao đảo dù vào cua gắt" trên chiếc VF 7. Dự kiến tại Fun Wheels Festival 2024, VF 7 cùng dàn xe điện nổi bật của VinFast sẽ tiếp tục mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho hàng nghìn lượt khách tham quan.

Ngoài việc chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất, khách tham gia Fun Wheels Festival 2024 còn được hòa mình vào nhiều hoạt động hấp dẫn khác như:

* Caravan xe từ Hà Nội đến Hạ Long

* Trưng bày xe và trình diễn kỹ năng lái xe

* Hướng dẫn lái xe an toàn

* Thi đấu đua xe thể thao chuyên nghiệp

Fun Wheels Festival 2024 cũng là dịp để cộng đồng Otofun gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ đam mê xe cộ. Những người tham gia sẽ có cơ hội kết nối với các thành viên khác, trao đổi kinh nghiệm và kiến thức về ô tô, xe máy.

Với sự kết hợp độc đáo giữa những mẫu xe mới nhất, các màn trình diễn kỹ thuật lái xe ấn tượng và chuỗi hoạt động sôi động, Fun Wheels Festival 2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện không thể bỏ qua đối với những người đam mê xe cộ. Đây là cơ hội để chiêm ngưỡng những mẫu xe đỉnh cao, trải nghiệm công nghệ ô tô mới nhất và kết nối với những người cùng đam mê. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Fun Wheels Festival 2024 tại Hạ Long từ ngày 13 đến 14 tháng 7!

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 40

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 09

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-069

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 20

Giá sản phẩm: Liên hệ

Hoa đèn HĐ - 007

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 43

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-096

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 21

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-118

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929