Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

GSM và Mê Kông Xanh Bắt Tay Thành Lập Chuỗi Xưởng Sửa Chữa Ô Tô Quy Mô Lớn

19:11 13-09-2024

Nhân dịp ký kết hợp tác thành lập thương hiệu mới "MeKong Xanh SM", GSM và Mê Kông Xanh đã cùng đưa ra một quyết định quan trọng, đó là dành 5,5 tỷ đồng để hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra. Bên cạnh đó, hai bên sẽ hợp tác mở rộng chuỗi xưởng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô trên toàn quốc.

GSM và Mê Kông Xanh Bắt Tay Thành Lập Chuỗi Xưởng Sửa Chữa Ô Tô Quy Mô Lớn

GSM và Mê Kông Xanh Bắt Tay Thành Lập Chuỗi Xưởng Sửa Chữa Ô Tô Quy Mô Lớn

GSM và Mê Kông Xanh đã chính thức ký kết hợp tác để thành lập liên doanh mới mang thương hiệu "MeKong Xanh SM". Liên doanh này sẽ xây dựng và vận hành chuỗi xưởng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô trên phạm vi toàn quốc, phục vụ cho cả xe xăng và xe điện của các đối tác liên quan.

Trong giai đoạn đầu, GSM và Mê Kông Xanh sẽ chuyển đổi 39 xưởng dịch vụ sẵn có của Mê Kông Xanh sang thương hiệu mới "MeKong Xanh SM". Đến hết năm 2025, hai bên sẽ hợp tác mở mới thêm 60 xưởng, nâng tổng quy mô lên 99 xưởng trên toàn quốc. Mục tiêu của liên doanh là trở thành hệ thống sửa chữa ô tô quy mô lớn hàng đầu Việt Nam.

Đặc biệt, hệ thống 99 xưởng này sẽ hòa chung vào mạng lưới các xưởng dịch vụ của VinFast trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng của khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh cho biết, Mê Kông Xanh sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng, trong khi tận dụng lợi thế công nghệ của GSM để phát huy sức mạnh tổng hợp.

Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng Giám đốc Công ty GSM toàn cầu nhấn mạnh, hợp tác này sẽ mang đến những dịch vụ uy tín cho nhân viên, đối tác của hai doanh nghiệp và mở rộng ra toàn thể cộng đồng tài xế.

Hợp tác giữa Mê Kông Xanh và GSM nhằm hỗ trợ tốt nhất cho đội ngũ tài xế và các hãng taxi trong nước. Qua đó, hai bên mong muốn xây dựng một cộng đồng lái xe và giao thông văn minh, tiện lợi.

Liên doanh này cũng là cơ hội quảng bá những lợi ích kép về kinh tế và môi trường của các loại hình phương tiện xanh, cũng như các dịch vụ taxi chất lượng của Xanh SM và Tập đoàn Mai Linh.

Nhân dịp hợp tác thành lập thương hiệu mới, GSM và Mê Kông Xanh đã quyết định dành 5,5 tỷ đồng để hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra, thể hiện trách nhiệm xã hội của hai doanh nghiệp.

Mê Kông Xanh là trung tâm bảo hành - bảo trì độc quyền của hệ thống taxi Mai Linh, chuyên cung cấp thiết bị vật tư và dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng.

GSM là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh xe điện tại Việt Nam, với thương hiệu Xanh SM đã truyền cảm hứng chuyển đổi xanh cho nhiều doanh nghiệp vận tải.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 33

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 06

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-069

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 13

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-122

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 12

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-094

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929