Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Hà Nội rực rỡ trong đêm hội pháo hoa kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ đô

20:12 02-07-2024

Thủ đô Hà Nội sẽ tổ chức màn bắn pháo hoa đặc sắc kéo dài 15 phút vào tối ngày 9/10 tại 30 điểm bắn trên khắp thành phố, trong đó sân vận động Mỹ Đình là điểm nhấn chính.

Hà Nội rực rỡ trong đêm hội pháo hoa kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ đô

Hà Nội rực rỡ trong đêm hội pháo hoa kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ đô

Sân vận động Mỹ Đình, với sức chứa lên tới 40.000 người, sẽ trở thành tâm điểm của màn bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ đô. Trận địa pháo tại đây sẽ được bố trí với 800 quả pháo, 24 giàn hỏa thuật và 480 ống hỏa thuật, hứa hẹn mang đến một màn trình diễn ngoạn mục và khó quên.

Ngoài sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội sẽ bố trí 7 trận địa pháo hoa tầm cao tại các vị trí đắc địa trong thành phố, bao gồm trước tòa soạn báo Hà Nội Mới, vườn hoa Lạc Long Quân, công viên Thống Nhất, hồ Văn Quán, thành cổ Sơn Tây, khu đất dự án hồ điều hòa tại huyện Thanh Trì và Trung tâm Thể dục Thể thao huyện Đông Anh.

Bên cạnh đó, 22 trận địa pháo hoa tầm thấp sẽ được bố trí tại các quận, huyện Ba Đình, Hoàng Mai, Long Biên, Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm, Gia Lâm, Mê Linh, Ba Vì, Đan Phượng và Thạch Thất. Việc phân bổ các trận địa khắp thành phố sẽ đảm bảo người dân ở mọi nơi đều có thể chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa rực rỡ.

Điểm nhấn đặc biệt của màn bắn pháo hoa năm nay là sự kết hợp giữa pháo tầm cao và tầm thấp, tạo nên một bức tranh đa sắc màu trên bầu trời đêm thủ đô. Những quả pháo tầm cao sẽ tạo nên những chùm pháo hoa rực rỡ ở độ cao lớn, trong khi pháo tầm thấp sẽ bung nở thành những hình ảnh và hiệu ứng sống động ngay trước mắt người xem.

Lần gần nhất Hà Nội bắn pháo hoa vào ngày 10/10 là cách đây 10 năm, nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ đô. Sự kiện năm nay đánh dấu sự trở lại của màn bắn pháo hoa hoành tráng và ý nghĩa này, mang đến cho người dân Hà Nội một kỷ niệm khó phai.

Ngoài màn bắn pháo hoa, Hà Nội cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa - thể thao khác để chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ đô. Các hoạt động này bao gồm thi ảnh nghệ thuật, sáng tác ca khúc về Hà Nội, hội sách, giải chạy, hội khỏe Phù Đổng và nhiều hoạt động khác.

Màn bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ đô không chỉ là một sự kiện văn hóa hoành tráng mà còn mang ý nghĩa lịch sử sâu sắc. Đây là dịp để người dân Hà Nội và cả nước cùng nhau ôn lại hào khí cách mạng, tri ân những người đã hy sinh anh dũng để giải phóng Thủ đô và bảo vệ Tổ quốc.

Màn bắn pháo hoa sẽ bắt đầu vào lúc 21h30 ngày 9/10 và kéo dài trong 15 phút. Người dân và du khách có thể theo dõi màn bắn pháo hoa từ các vị trí thuận lợi hoặc qua truyền hình trực tiếp. Lực lượng chức năng sẽ bố trí các điểm đỗ xe và các tuyến đường lưu thông để đảm bảo an toàn cho người dân trong quá trình diễn ra sự kiện.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 25

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 16

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 05

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 06

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-044

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-089

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 19

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-100

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929