Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Hai dì cháu tử vong thảm thương khi va chạm với xe container

07:09 01-09-2024

Vào sáng ngày 31 tháng 8, một vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã xảy ra tại thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước, khiến hai người tử vong tại chỗ. Nạn nhân là một người phụ nữ 24 tuổi và một bé gái 10 tuổi, được xác định có quan hệ dì cháu.

Hai dì cháu tử vong thảm thương khi va chạm với xe container

Hai dì cháu tử vong thảm thương khi va chạm với xe container

Cú va chạm xảy ra vào sáng cùng ngày trên đường ĐT 741, đoạn thuộc phường Thác Mơ, thị xã Phước Long. Xe container 50H-188.50 lưu thông hướng từ TP Đồng Xoài đi thị xã Phước Long đã va chạm với xe máy 93H1-402.37 do chị T điều khiển, chở bé gái 10 tuổi phía sau.

Cú tông mạnh khiến cả xe máy và người ngã xuống đường. Hai nạn nhân không may bị cuốn vào gầm xe container, tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, nằm dưới gầm xe container.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân địa phương đã nhanh chóng gọi lực lượng chức năng đến xử lý. Công an thị xã Phước Long đã có mặt kịp thời để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu cho biết, hai nạn nhân tử vong là chị Nguyễn Thị Mai T (24 tuổi) và một bé gái 10 tuổi. Theo những người thân tại hiện trường, chị T và bé gái là hai dì cháu, cùng đi xe máy về nhà sau khi đi chợ.

Vụ tai nạn thương tâm đã khiến người dân địa phương vô cùng bàng hoàng, xót thương. Nhiều người chứng kiến vụ tai nạn đã không khỏi nghẹn ngào khi nhìn thấy cảnh hai người phụ nữ và bé gái nằm bất động dưới bánh xe container.

Người dân địa phương cho biết, khu vực xảy ra tai nạn thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng như vậy.

Hiện Công an thị xã Phước Long vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe container lưu thông với tốc độ cao.

Gia đình hai nạn nhân rất đau buồn khi nhận được tin dữ. Họ không ngờ rằng chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, người thân của mình đã ra đi mãi mãi.

Vụ tai nạn giao thông thương tâm một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm rình rập trên các tuyến đường. Người tham gia giao thông cần chấp hành nghiêm chỉnh các quy định, giảm tốc độ, không phóng nhanh vượt ẩu để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Người dân địa phương mong muốn các cơ quan chức năng tăng cường tuần tra, kiểm soát giao thông, đặc biệt là tại những khu vực thường xuyên xảy ra ùn tắc. Việc xử lý nghiêm các vi phạm cũng là biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 34

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 45

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-100

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-108

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-129

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 43

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-083

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929