Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Hàng chục công nhân nhập viện sau bữa ăn trưa tại công ty ở Bình Phước

09:10 24-07-2024

Nhiều công nhân Công ty TNHH Pin Yuan Việt Nam tại huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đã phải nhập viện cấp cứu sau khi dùng bữa ăn trưa tại công ty, tạo nên một vụ việc nghiêm trọng đang được điều tra làm rõ.

Hàng chục công nhân nhập viện sau bữa ăn trưa tại công ty ở Bình Phước

Hàng chục công nhân nhập viện sau bữa ăn trưa tại công ty ở Bình Phước

Vào khoảng trưa ngày 23 tháng 7, hàng chục công nhân thuộc Công ty TNHH Pin Yuan Việt Nam có địa chỉ tại Khu công nghiệp Nam Đồng Phú, huyện Đồng Phú đã có biểu hiện đau bụng, buồn nôn sau khi dùng bữa ăn trưa tại canteen của công ty. Bữa ăn trưa gồm có cơm, thịt kho đậu hũ, sườn kho dứa, canh rau...

Chỉ trong một thời gian ngắn, số lượng công nhân bị đau bụng, buồn nôn đã tăng lên nhanh chóng, khiến không khí tại công ty trở nên căng thẳng. Một số công nhân còn bị nôn ra máu, đau dữ dội ở vùng bụng, khiến mọi người vô cùng lo lắng.

Nhận được tin báo về vụ việc, Ủy ban nhân dân huyện Đồng Phú đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc. Lực lượng y tế huyện đã được huy động đến để hỗ trợ cấp cứu và đưa các công nhân đi bệnh viện.

Theo thống kê ban đầu, có đến 63 công nhân đã phải nhập viện để điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đồng Phú. Các công nhân nhập viện đều có những biểu hiện tương tự như nhau, gồm đau bụng, buồn nôn, đau đầu...

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Bình Phước đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân. Các cơ quan chức năng đã lấy mẫu thức ăn và thực phẩm tại canteen công ty để xét nghiệm, đồng thời trích xuất camera an ninh để tìm kiếm manh mối.

Quá trình điều tra đang được tiến hành khẩn trương nhằm xác định loại thực phẩm nào đã gây ra ngộ độc cho các công nhân. Các cơ quan chức năng cũng đang rà soát lại quy trình chế biến, bảo quản và vệ sinh an toàn thực phẩm tại canteen công ty.

Lãnh đạo huyện Đồng Phú đã chỉ đạo ngành y tế tập trung lực lượng, nỗ lực điều trị cho các công nhân. Các bác sĩ và nhân viên y tế đã túc trực 24/24 để theo dõi tình hình sức khỏe của các bệnh nhân, đồng thời đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp.

Hiện tại, sức khỏe của các công nhân đã dần ổn định. Một số công nhân đã được xuất viện, số còn lại vẫn đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện. Lãnh đạo huyện Đồng Phú cũng đã thăm hỏi, động viên các công nhân và gia đình, đồng thời cam kết sẽ làm rõ nguyên nhân vụ việc và xử lý nghiêm những cá nhân, đơn vị có liên quan.

Vụ ngộ độc tập thể tại Công ty TNHH Pin Yuan Việt Nam là một lời cảnh báo về tầm quan trọng của việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các cơ sở chế biến, kinh doanh thực phẩm cần phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, từ khâu nhập nguyên liệu, chế biến đến bảo quản và vận chuyển.

Người dân cũng cần nâng cao ý thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt là khi ăn uống tại các quán ăn, bếp ăn tập thể. Nên lựa chọn những quán ăn uy tín, đảm bảo vệ sinh và chế biến thực phẩm đúng cách để tránh xảy ra những vụ ngộ độc đáng tiếc.

Việc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ ngộ độc tại Công ty TNHH Pin Yuan Việt Nam đang được tiến hành khẩn trương. Các cơ quan chức năng sẽ sớm công bố kết quả điều tra để làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan và đưa ra những biện pháp xử lý nghiêm khắc, góp phần đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dân.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 46

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-108

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-115

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 40

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 34

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 33

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 35

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929