Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Hành động đẹp của đội CSGT giúp đỡ công dân gặp nạn

16:10 01-07-2024

Trong lúc hoang mang, lo lắng vì bị tài xế đuổi xuống xe giữa trời nắng nóng, 3 công dân may mắn được tổ công tác đội CSGT đường bộ số 2, Phòng CSGT Công an Nghệ An giúp đỡ và đưa về tận nhà an toàn.

Hành động đẹp của đội CSGT giúp đỡ công dân gặp nạn

Hành động đẹp của đội CSGT giúp đỡ công dân gặp nạn

Chiều 29/6, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên tuyến đường Quốc lộ 7, thuộc địa phận xã Hòa Sơn huyện Đô Lương (Nghệ An), Tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGT ĐB) số 2 thuộc Phòng CSGT Công an Nghệ An phát hiện một người phụ nữ cùng 2 cháu nhỏ ngồi bên vệ đường dưới trời nắng nóng, trông có vẻ hoang mang và mệt mỏi.

Tổ công tác lập tức tiếp cận và tìm hiểu sự việc. Người phụ nữ cho biết mình cùng 2 cháu nhỏ (một là con, một là cháu ruột), trú tại xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn. Khi đang bắt xe từ huyện Quỳnh Lưu về xã Vĩnh Sơn, họ đã xảy ra mâu thuẫn với tài xế nên bị đuổi xuống xe giữa trời nắng nóng.

Trước tình cảnh của người phụ nữ và 2 cháu nhỏ, Tổ công tác Đội CSGT ĐB số 2 đã ân cần thăm hỏi, hỗ trợ nước uống. Sau đó, tổ công tác sử dụng xe ô tô chuyên dụng chở 3 công dân về đến tận xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn và bàn giao cho gia đình.

Hành động của Tổ Công tác Đội CSGT ĐB số 2 tuy nhỏ, nhưng đã để lại ấn tượng tốt đẹp với người bị nạn nói riêng và toàn thể nhân dân nói chung. Đây không chỉ là một nghĩa cử cao đẹp mà còn thể hiện tinh thần vì nhân dân phục vụ của lực lượng Công an.

Những việc làm như thế này đã góp phần lan tỏa nhiều giá trị tích cực trong xã hội, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ "Mỗi ngày làm một việc tốt vì nhân dân". Mỗi cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự mà còn luôn sẵn sàng giúp đỡ người dân, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.

Hành động đẹp của đội CSGT cũng là một lời nhắc nhở đến mọi người về sự cần thiết của lòng nhân ái và sự ấm áp tình người trong cuộc sống. Khi thấy những người gặp khó khăn, hoạn nạn, chúng ta nên nhiệt tình giúp đỡ, chia sẻ. Mỗi một hành động nhỏ, dù là lời nói động viên, ly nước giải khát hay sự giúp đỡ về vật chất, đều có thể tạo nên giá trị tinh thần to lớn, giúp họ vượt qua khó khăn và lấy lại niềm tin vào cuộc sống.

Sự đoàn kết, tương thân tương ái đã trở thành truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Chúng ta hãy cùng nhau phát huy truyền thống này, xây dựng một xã hội tràn đầy tình yêu thương, nơi mọi người đều được sống trong bình an và hạnh phúc.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 13

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-121

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 30

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 17

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 39

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 01

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929