Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Hành trình Đỏ - Giọt máu nghĩa tình từ thành phố mang tên Bác

22:11 15-06-2024

Hành trình Đỏ, chương trình hiến máu tình nguyện mang đậm tinh thần yêu thương và sẻ chia, đã trở thành biểu tượng của lòng nhân ái và sự đoàn kết trong xã hội. Chặng dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh năm nay đã lan tỏa những dấu ấn sâu sắc về sự trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp của người dân thành phố với cộng đồng, đặc biệt là những bệnh nhân cần đến sự giúp đỡ.

Hành trình Đỏ - Giọt máu nghĩa tình từ thành phố mang tên Bác

Hành trình Đỏ - Giọt máu nghĩa tình từ thành phố mang tên Bác

Trong nhiều năm qua, hiến máu tình nguyện là hành động vì cộng đồng mang đầy ý nghĩa nhân văn, cao cả và thiết thực. Chương trình Hành trình Đỏ, được khởi xướng từ năm 2012, đã trở thành một biểu tượng đẹp đẽ cho tinh thần yêu thương và sẻ chia trong xã hội.

Tại chặng TP. Hồ Chí Minh năm nay, Hành trình Đỏ đã thu hút sự tham gia đông đảo của người dân, từ học sinh, sinh viên đến cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, cùng sự góp mặt đặc biệt của các tình nguyện viên C.P. Việt Nam (CPV). Với chủ đề "Giọt hồng từ thành phố mang tên Bác", chương trình đã để lại dấu ấn sâu sắc về sự đoàn kết và ý thức trách nhiệm của người dân thành phố với sức khỏe cộng đồng.

Sự kiện khai mạc diễn ra vào ngày 11/06/2024 với các hoạt động diễu hành đoàn Moto hưởng ứng Hành trình Đỏ, hoạt động dâng hương tại khu di tích Láng Le Bàu Cò, tham quan và tìm hiểu về Chiến dịch mùa Xuân tại tượng đài Khu di tích Mậu Thân 1968 huyện Bình Chánh, đến thăm và trao tặng quà cho bệnh nhân Thalasemia, bệnh ung thư tại Quận Bình Tân.

Tiếp nối chương trình vào sáng ngày 12/06/2024 tại UBND Quận Bình Tân, đông đảo người dân và các tình nguyện viên CPV đã đăng ký tham gia và hỗ trợ các hoạt động hiến máu tình nguyện. Ngoài ra, chương trình còn có các hoạt động nổi bật như tuyên truyền về hiến máu, giao lưu văn nghệ, ra mắt người hiến máu tiêu biểu đại diện TP. HCM tham dự tôn vinh cấp quốc gia tại Hà Nội, khen thưởng các cá nhân hiến máu nhiều lần tiêu biểu.

Trong hành trình này, không thể không kể đến những cá nhân tiêu biểu, những người đã nhiều lần hiến máu và đóng góp một phần quan trọng vào sự thành công của chương trình Hành trình Đỏ. Tại C.P. Việt Nam, hiếu máu tình nguyện đã trở thành thói quen và là truyền thống tốt đẹp của công ty. Ban lãnh đạo công ty luôn vận động, kêu gọi và tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên tham gia vào các hoạt động hiến máu cứu người. Đơn cử, mỗi năm, có khoảng 2.000 cán bộ nhân viên tham gia hiến máu, đóng góp hơn 2.000 đơn vị máu.

Cũng tại C.P. Việt Nam, có nhiều tấm gương hiến máu tiêu biểu được Trung ương Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam vinh danh trong những năm qua, như ông Sanchai Wiboonphol (Ngành thức ăn chăn nuôi), ông Chinoros Benjachavakul (Nhân sự & Đối ngoại), ông Trần Đức Toàn (Kiểm toán nội bộ), ông Trương Quang Đạo (Thu mua nguyên liệu), bà Vũ Thị Thái Bình (Kinh doanh), ông Nguyễn Thành Trâm (Sản xuất)... Với số lần hiến máu từ 20 lần trở lên, những tấm gương sáng này đã lan tỏa tinh thần cao cả, khuyến khích mọi người cùng nhau chung tay vì sức khỏe cộng đồng.

Theo ông Chinoros Benjachavakul – Phó Tổng giám đốc cấp cao phụ trách Nhân sự và Đối ngoại CPV, bên cạnh việc phát triển hoạt động kinh doanh, công ty mong muốn thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, theo giá trị cốt lõi 3 lợi ích hướng đến sự phát triển bền vững mà công ty luôn đề cao thực hiện.

C.P. Việt Nam tin rằng, với sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng, chương trình Hành trình Đỏ tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung sẽ tiếp tục viết nên những câu chuyện đẹp về tình người, về sự sẻ chia và hỗ trợ kịp thời những bệnh nhân đang cần sự giúp đỡ. Hành trình Đỏ sẽ mãi là biểu tượng của lòng nhân ái, là ngọn lửa truyền cảm hứng cho mọi người cùng nhau xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-124

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 21

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-108

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 08

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 24

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-092

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-106

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929