Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Hành trình vất vả nhưng đầy ấm áp: KITA Group cùng người dân Lào Cai vượt qua thiên tai

19:11 16-09-2024

Chịu ảnh hưởng nặng nề sau hoàn lưu của siêu bão Yagi, nhiều khu vực tại tỉnh Lào Cai phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng do lũ quét và sạt lở đất. Trước tình hình khẩn cấp, KITA Group đã nhanh chóng phát động chiến dịch quyên góp và triển khai hành trình cứu trợ, mang theo nhu yếu phẩm và hy vọng đến với bà con vùng lũ.

Hành trình vất vả nhưng đầy ấm áp: KITA Group cùng người dân Lào Cai vượt qua thiên tai

Hành trình vất vả nhưng đầy ấm áp: KITA Group cùng người dân Lào Cai vượt qua thiên tai

Trong những ngày đầu tháng 8 năm 2023, siêu bão Yagi đã đổ bộ vào miền Trung nước ta, để lại hậu quả vô cùng nặng nề. Không chỉ các tỉnh miền Trung, nhiều địa phương tại miền Bắc cũng chịu ảnh hưởng nặng nề từ hoàn lưu của cơn bão này, trong đó có tỉnh Lào Cai.

Tại Lào Cai, hai huyện Bảo Yên và Si Ma Cai là những nơi chịu thiệt hại lớn nhất. Lũ quét và sạt lở đất xảy ra trên diện rộng, khiến nhiều nơi bị cô lập, gây khó khăn cho công tác cứu hộ và hỗ trợ người dân. Nhiều hộ gia đình phải đối mặt với tình trạng thiếu thốn nhu yếu phẩm, nhà cửa bị hư hại và môi trường sống bị ảnh hưởng nặng nề.

Thấu hiểu được nỗi khó khăn của người dân vùng lũ, ngay khi có thông tin từ chính quyền địa phương, KITA Group đã phát động chiến dịch quyên góp từ CBNV Tập đoàn. Với tinh thần "thần tốc – đồng lòng", chỉ trong vòng một ngày, KITA Group đã huy động được nguồn kinh phí với tổng giá trị 500 triệu đồng, phục vụ mua sắm các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, nước sạch, sữa, bánh, xúc xích, xà phòng… cùng các loại thuốc men thiết yếu.

Để đảm bảo sự hỗ trợ đến kịp thời đến với những người dân đang cần sự giúp đỡ nhất, KITA Group đã thành lập 2 đoàn cứu trợ để thực hiện hành trình thiện nguyện đến 2 huyện Bảo Yên và Si Ma Cai. Hành trình cứu trợ đầy thử thách với những cung đường sạt lở, ngập nước. Tuy nhiên, với quyết tâm mang yêu thương đến với bà con vùng lũ, các thành viên trong đoàn đã kiên trì di chuyển, vượt qua mọi khó khăn để đến được những khu vực bị ảnh hưởng.

Tại điểm tiếp nhận hàng cứu trợ của UBND huyện Bảo Yên, đoàn công tác số 1 cùng đoàn xe cứu trợ đã trao tặng nhu yếu phẩm, thuốc men và 50 triệu đồng cho lãnh đạo địa phương để phục vụ công tác cứu trợ. Trong khi đó, đoàn công tác số 2 của KITA Group sau hơn 15 tiếng di chuyển liên tục đã có mặt tại điểm tiếp nhận hàng cứu trợ của UBND huyện Si Ma Cai, kịp thời trao đến người dân nơi đây những nhu yếu phẩm thiết yếu.

Những món quà không chỉ giúp người dân vượt qua khó khăn trước mắt mà còn lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, mang lại niềm tin và hy vọng cho những gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Sự đồng hành của KITA Group cùng bà con vùng lũ thay lời khẳng định cho tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, đây cũng là lời kêu gọi cộng đồng cùng chung tay, góp sức để cùng nhau vượt qua thiên tai, giúp đỡ nhân dân tại vùng chịu ảnh hưởng của bão lũ, mang lại niềm vui và sự ấm áp trong những ngày mưa bão.

Trong những ngày tới, KITA Group sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động thiện nguyện, lan tỏa yêu thương đến nhiều địa phương trên khắp đất nước, góp phần xoa dịu những đau thương mất mát mà thiên tai gây ra, cùng người dân vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-130

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 22

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 16

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-096

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 21

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-068

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 20

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929