Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Headline:

09:11 31-08-2024

Kết thúc ngày làm việc cuối trước kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, người dân TP.HCM bắt đầu rời thành phố để về quê, khiến bến xe Miền Tây và khu vực cửa ngõ phía tây thành phố trở nên tấp nập.

**Headline:** TP.HCM tấp nập người dân đổ về bến xe, cửa ngõ về quê nghỉ lễ Quốc khánh

Headline:

Headline:

Vào cuối giờ chiều ngày 30/8, bến xe Miền Tây trở nên đông đúc khi rất nhiều người dân đổ về đây để mua vé về quê nghỉ lễ Quốc khánh. Các quầy bán vé đi các tỉnh miền Tây như Cà Mau, Cần Thơ, Kiên Giang, Sóc Trăng... luôn trong tình trạng tấp nập với hàng dài người xếp hàng chờ đợi.

Headline:

Headline:

Những hành khách đều mang theo nhiều đồ đạc để mang về quê. Theo một nhân viên bán vé của nhà xe tuyến TP.HCM - Kiên Giang, lượng khách đổ về mua vé tăng nhanh kể từ cuối chiều nay. Nhà xe đã bán ra gần 90% lượng vé, dự kiến sẽ hết vé vào tối cùng ngày.

Một số hành khách cho biết việc mua vé diễn ra khá thuận lợi, với giá vé trong dịp lễ tăng khoảng 10-20% so với ngày thường. Bến xe Miền Tây dự báo sẽ có gần 205.000 lượt hành khách qua bến trong 4 ngày nghỉ lễ, tăng khoảng 15% so với năm ngoái.

Headline:

Headline:

Ngày cao điểm phục vụ hành khách dự kiến là ngày 31/8, với khoảng 59.000 khách xuất bến và 1.890 xe xuất bến. Trong khi đó, tại quốc lộ 1 - cửa ngõ phía tây TP.HCM dẫn về các tỉnh miền Tây, giao thông cũng bắt đầu đông đúc từ cuối giờ chiều.

Đoạn quốc lộ 1 từ khu vực vòng xoay An Lạc đến cầu Bình Điền và từ cầu Bình Điền đến nút giao quốc lộ 1 – Nguyễn Hữu Trí có tình trạng ùn ứ nhẹ tại các nút giao thông. Đến cuối giờ chiều, giao thông khu vực cửa ngõ phía tây TP.HCM đã trở nên đông đúc.

Headline:

Headline:

Các phương tiện lưu thông tấp nập, đôi lúc ùn ứ cục bộ ở các khu vực có đèn tín hiệu giao thông. Người dân di chuyển vất vả với đồ đạc lỉnh kỉnh để về quê nghỉ lễ.

Không chỉ bến xe và cửa ngõ phía tây, nhiều tuyến đường khác trong thành phố cũng ghi nhận lưu lượng xe tăng lên đáng kể. Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (Quận Bình Thạnh), Trường Chinh (Quận Tân Bình), Nguyễn Văn Quá (Quận 12) đông đúc phương tiện hướng ra khỏi thành phố.

Headline:

Headline:

Dòng phương tiện nối đuôi nhau kéo dài khiến tốc độ di chuyển chậm hơn so với ngày thường. Người dân phải mất nhiều thời gian hơn để về quê, nhưng vẫn cố gắng di chuyển để kịp nghỉ lễ cùng gia đình.

Để đảm bảo an toàn giao thông, lực lượng chức năng đã tăng cường tuần tra, điều tiết giao thông tại các khu vực có nguy cơ ùn tắc. Cảnh sát giao thông cũng khuyến cáo người dân lưu ý quan sát và tuân thủ luật giao thông khi di chuyển.

Headline:

Headline:

Với việc người dân đổ về quê nghỉ lễ, nhiều tuyến đường tại TP.HCM sẽ trở nên đông đúc hơn trong những ngày tới. Người dân nên sắp xếp thời gian di chuyển hợp lý để tránh tình trạng ùn tắc, đồng thời đảm bảo an toàn giao thông.

Headline:Headline:Headline:Headline:Headline:Headline:Headline:Headline:Headline:

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 05

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 20

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 35

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 40

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-097

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-096

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929