Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Hiện tượng chưa từng có" tại Thành phố cảng: Vũ Yên sôi động trở thành điểm đến quốc tế mới

05:12 10-06-2024

Sự kiện ra mắt Vinpearl Horse Academy và Phố đi bộ Công viên Vũ Yên vào ngày 1/6 vừa qua đã gây chấn động thành phố Hải Phòng, mở ra một chương mới cho ngành du lịch địa phương.

Hiện tượng chưa từng có

Du khách khi đến Vũ Yên tham gia sự kiện ra mắt Vinpearl Horse Academy và Phố đi bộ Công viên Vũ Yên ngày 1/6 vừa qua đều không khỏi kinh ngạc trước sự thay đổi ngoạn mục của khu vực này. Những công trình kiến trúc nguy nga, tiện ích đẳng cấp đã hiện hữu, mang lại một chốn vui chơi, giải trí hoàn hảo.

"Tưởng đến đây sẽ bắt gặp cảnh công trường ngổn ngang, khói bụi mù mịt. Không ngờ, nhiều công trình kiến trúc nguy nga đã hiện hữu, nhiều tiện ích đẳng cấp đã đi vào hoạt động, mang lại cho du khách chốn vui chơi, giải trí quá hoàn mỹ", chị Mai Anh (38 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Hiện tượng chưa từng có

Không chỉ khách du lịch, sự kiện cũng gây choáng ngợp đối với người dân bản địa. Ông Nguyễn Quang Văn, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP Hải Phòng, gọi đây là "hiện tượng chưa từng có" ở thành phố Cảng.

"Ở Hải Phòng từ trước tới nay, chưa có chủ đầu tư nào mạnh tay tổ chức các sự kiện văn hóa, lễ hội dành cho cộng đồng như ở Vũ Yên vừa rồi. Cách làm mới này sẽ tạo cú hích cho ngành du lịch, giúp thành phố kéo thêm nhiều du khách trong và ngoài nước tới tham quan, mua sắm, trải nghiệm văn hóa, khám phá ẩm thực", ông Quảng nói.

Hiện tượng chưa từng có

Sự kiện thu hút hơn 100.000 du khách từ khắp cả nước chỉ trong 1 ngày, trong đó có nhiều du khách quốc tế. Phố đi bộ Công viên Vũ Yên trên chiều dài 2km tấp nập người trải nghiệm các hoạt động đường phố. Hơn 200 shop, gian hàng mở cửa, cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ ẩm thực, vui chơi, giải trí.

Tại Vinpearl Horse Academy, dàn ngựa quý hơn 100 cá thể đã trình diễn những màn mãn nhãn, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Màn diễu hành ngựa và biểu diễn mã thuật chuyên nghiệp cũng lần đầu tiên hiện diện tại Hải Phòng.

Hiện tượng chưa từng có

Điểm nhấn của sự kiện là đại nhạc hội quốc tế Wonder Island với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu trong và ngoài nước, thu hút hàng vạn khán giả tập trung tại Royal Square. Bữa tiệc âm nhạc càng bùng nổ với màn pháo hoa 120m rực sáng bầu trời Vũ Yên.

Sự kiện này đánh dấu sự ra đời của một điểm đến quốc tế mới, hứa hẹn "ghim" Vũ Yên trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn không chỉ của Hải Phòng mà còn của Việt Nam.

Hiện tượng chưa từng có

Trong giai đoạn 2016 - 2023, Hải Phòng đã đầu tư hơn 120.000 tỷ đồng vào lĩnh vực du lịch, tạo ra sự thay đổi đáng kể về cơ sở hạ tầng. Các doanh nghiệp hàng đầu như Vingroup đã góp phần đáng kể vào sự phát triển này.

"Đảo thiên đường" Vũ Yên tiếp tục được "đốt cháy" bởi những đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế, tạo thêm điểm nhấn cho bức tranh du lịch Hải Phòng thêm phong phú.

Vingroup đã kiến tạo nên những tiện ích đẳng cấp thế giới, mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho du khách. lần đầu tiên, Hải Phòng có một Phố đi bộ Công viên bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam, một Học viện cưỡi ngựa hoàng gia đẳng cấp quốc tế, một sân golf 36 hố 160 ha, một bến du thuyền cao cấp 10ha sắp hoàn thiện…

Để tạo thuận tiện cho cư dân và du khách, Vingroup đã nhanh chóng kiến tạo hạ tầng kết nối đa dạng, đồng bộ cho Vũ Yên. Đó là sự hiện diện của 2 tuyến xe buýt điện miễn phí HP1, HP2 chạy từ trung tâm Hải Phòng tới Vũ Yên; cầu Hoàng Gia đang gấp rút thi công, dự kiến hoàn thành vào tháng 8/2025, giúp rút khoảng cách từ trung tâm Hải Phòng tới Thành phố Đảo Hoàng gia chỉ còn 5 - 10 phút chạy xe.

Không chỉ xây dựng các công trình, tiện ích, Vingroup còn thổi hồn vào đó bằng việc tổ chức chuỗi sự kiện thường kỳ, các lễ hội tưng bừng với quy mô, đẳng cấp quốc tế. Royal Square sẽ tiếp tục khai màn nhiều chương trình nghệ thuật "bom tấn" có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.

Với những gì đã và đang làm được, Vingroup đã cho thấy vai trò tiên phong trong việc kiến tạo điểm đến mới tầm cỡ quốc tế, tạo cú hích để du lịch Việt Nam phát triển bứt phá.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-112

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 25

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 34

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-086

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 39

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 09

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 02

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 45

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929