Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Học sinh Đà Nẵng lập chiến công, giành 11 giải thưởng Cuộc thi "Sử dụng điện an toàn - tiết kiệm - hiệu quả

06:11 08-06-2024

Cuộc thi "Học sinh với kiến thức sử dụng điện an toàn - tiết kiệm - hiệu quả" đã trao giải cho các học sinh đạt giải tại Đà Nẵng, trong đó các em học sinh thành phố này đã đạt được thành tích ấn tượng với 11 giải thưởng.

Học sinh Đà Nẵng lập chiến công, giành 11 giải thưởng Cuộc thi

Cuộc thi "Học sinh với kiến thức sử dụng điện an toàn - tiết kiệm - hiệu quả" do Tổng Công ty Điện lực miền Trung tổ chức đã thu hút gần 58.000 tác phẩm dự thi đến từ hơn 1.000 trường học thuộc 13 tỉnh miền Trung - Tây Nguyên. Riêng tại Đà Nẵng, cuộc thi đã nhận được 4.321 tác phẩm dự thi, trong đó có 3.828 tranh vẽ, 493 video clip tuyên truyền và thuyết trình.

Trao đổi tại buổi lễ trao giải, ông Bùi Đỗ Quốc Huy - Phó Giám đốc PC Đà Nẵng, đơn vị chủ trì tổ chức cuộc thi trên địa bàn thành phố, cho biết cuộc thi nhằm nâng cao kiến thức và giúp các em nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của việc sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả. Ông Huy cũng bày tỏ mong muốn các em sẽ trở thành cầu nối, tuyên truyền viên tích cực đến người thân, cộng đồng xã hội, lan tỏa ý thức sử dụng điện tiết kiệm.

Học sinh Đà Nẵng lập chiến công, giành 11 giải thưởng Cuộc thi

Đáng chú ý, các em học sinh Đà Nẵng đã đạt được 11/20 giải thưởng ở cả ba thể loại, trong đó có 1 giải Nhất, 1 giải Nhì ở thể loại tranh vẽ; 1 giải Ba ở thể loại video thuyết trình; và 8 giải Khuyến khích. Đây là thành tích cao nhất trong toàn khu vực.

Em Nguyễn Ngọc Đồng Dao, học sinh lớp 6/7 Trường THCS Lý Thường Kiệt, tác giả tác phẩm đạt giải Nhì tranh vẽ, chia sẻ niềm vui khi nhận giải. Tác phẩm của em với tên gọi "Chung tay vì dòng điện sáng" mong muốn góp phần lan tỏa thông điệp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong cộng đồng.

Học sinh Đà Nẵng lập chiến công, giành 11 giải thưởng Cuộc thi

Ông Nguyễn Bình Nam - Trưởng ban Truyền thông Tổng Công ty Điện lực miền Trung, đại diện Ban tổ chức, gửi lời chúc mừng các em học sinh Đà Nẵng đã đạt giải. Ông Nam đánh giá cao chất lượng các tác phẩm dự thi, trong đó có những tác phẩm mang tính sáng tạo cao. Thông qua các em học sinh, ngành điện mong muốn tiếp tục lan tỏa thông điệp ý nghĩa của cuộc thi đến gia đình, người thân và bạn bè về ý thức sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.

Ông Bùi Đỗ Quốc Huy, Phó Giám đốc PC Đà Nẵng, cũng bày tỏ sự cảm ơn đến Sở Giáo dục Đào tạo thành phố, các phòng Giáo dục Đào tạo quận huyện, và các trường học đã hỗ trợ, động viên, khuyến khích học sinh tham gia cuộc thi. Ông Huy tin tưởng rằng thông điệp ý nghĩa của cuộc thi sẽ tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ, góp phần thay đổi nhận thức của người dân về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong thời gian tới.

Học sinh Đà Nẵng lập chiến công, giành 11 giải thưởng Cuộc thi Học sinh Đà Nẵng lập chiến công, giành 11 giải thưởng Cuộc thi

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-069

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 11

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-115

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-124

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929