Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Hội nghị Trung ương 13 Khai mạc, Mặc niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

20:09 03-08-2024

Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa 13 đã long trọng khai mạc tại Hà Nội vào sáng ngày 3 tháng 8. Toàn thể hội nghị đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Cuộc họp diễn ra theo chương trình đã định, trong đó thông qua chương trình làm việc và thảo luận về các vấn đề quan trọng của Đảng và đất nước.

Hội nghị Trung ương 13 Khai mạc, Mặc niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hội nghị Trung ương 13 Khai mạc, Mặc niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa 13 là một sự kiện trọng đại, đánh dấu bước ngoặt mới trong công tác lãnh đạo của Đảng. Hội nghị được tổ chức tại Hà Nội vào sáng ngày 3 tháng 8 dưới sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Hội nghị Trung ương 13 Khai mạc, Mặc niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hội nghị Trung ương 13 Khai mạc, Mặc niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trước khi bắt đầu phiên họp, toàn thể hội nghị đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và đất nước. Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một mất mát vô cùng to lớn đối với Đảng và nhân dân cả nước.

Trong phần mở đầu hội nghị, đ/c Lương Cường, Thường trực Ban Bí thư, đã trình bày chương trình làm việc. Sau đó, toàn thể hội nghị đã tiến hành biểu quyết thông qua chương trình này. Chương trình làm việc bao gồm các nội dung trọng yếu về tình hình kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, chỉnh đốn bộ máy, đổi mới đất nước.

Theo Điều lệ Đảng, Ban Chấp hành Trung ương là cơ quan lãnh đạo cao nhất của Đảng giữa hai kỳ Đại hội. Hội nghị Trung ương có nhiệm vụ chịu trách nhiệm về mọi mặt của Đảng và đất nước, quyết định về những vấn đề chiến lược, chính sách lớn, cũng như các biện pháp để phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại, xây dựng Đảng, xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa.

Hội nghị Trung ương được tổ chức theo nguyên tắc hoạt động luân phiên, với các phiên họp thường lệ 6 tháng 1 lần và các phiên họp bất thường khi cần thiết. Khi Bộ Chính trị thấy cần thiết hoặc có trên một nửa số Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương đề nghị thì Bộ Chính trị sẽ quyết định triệu tập phiên họp bất thường.

Lần gần nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 tổ chức phiên họp là phiên họp lần thứ 9 vào ngày 16 tháng 5. Tại phiên họp này, Ban Chấp hành Trung ương đã thống nhất cao về phương án kiện toàn chức danh Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội và bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.

Hội nghị Trung ương 13 lần này được kỳ vọng sẽ đưa ra những định hướng chiến lược quan trọng, giải quyết các vấn đề cấp thiết của đất nước, tiếp tục đẩy mạnh công cuộc đổi mới, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân, củng cố quốc phòng, an ninh, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định cho sự nghiệp xây dựng đất nước.

Hội nghị Trung ương là một diễn đàn quan trọng để các đại biểu thảo luận, đóng góp ý kiến, đưa ra các giải pháp cụ thể nhằm thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đây cũng là cơ hội để Ban Chấp hành Trung ương lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của toàn thể đảng viên và nhân dân, từ đó đề ra những chính sách phù hợp, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước.

Hội nghị Trung ương 13 được tổ chức trong bối cảnh đất nước đang đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn. Tuy nhiên, với sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, sự đồng lòng của toàn dân, sự hỗ trợ của cộng đồng quốc tế, chúng ta tin tưởng rằng Đảng và Nhà nước sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn, đưa đất nước vượt qua khó khăn, phát triển bền vững.

Hội nghị Trung ương 13 là một sự kiện chính trị trọng đại, có ý nghĩa sâu sắc đối với sự nghiệp phát triển của Đảng và đất nước. Toàn Đảng, toàn dân và toàn quân sẽ theo dõi sát sao diễn biến của hội nghị, tin tưởng rằng hội nghị sẽ thành công tốt đẹp, góp phần đưa đất nước phát triển mạnh mẽ, sánh vai với các cường quốc năm châu.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-092

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ

Hoa đèn HĐ - 007

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 33

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 31

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-078

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 22

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 46

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 10

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929