Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Hồn nạn tài xế xe tải lấy mạng người đi xe máy sau va chạm trên quốc lộ 51

09:10 29-08-2024

Vụ việc mới đây tại Đồng Nai khiến dư luận vô cùng phẫn nộ khi một người đàn ông đi xe máy sau khi bị xe tải va chạm đã tiếp tục bị bánh sau của xe tải cán qua tử vong sau khi xe tải dừng lại vài giây.

Hồn nạn tài xế xe tải lấy mạng người đi xe máy sau va chạm trên quốc lộ 51

Hồn nạn tài xế xe tải lấy mạng người đi xe máy sau va chạm trên quốc lộ 51

Vào khoảng 12 giờ trưa ngày 28/8, anh Tô Hoàng Dũng, 38 tuổi, cư trú tại Bình Dương, đang điều khiển xe máy lưu thông trên quốc lộ 51 theo hướng Bà Rịa - Vũng Tàu về TP.HCM trong điều kiện mưa lớn. Khi anh Dũng đến đoạn cây xăng Viva thuộc phường Phước Tân, TP.Biên Hòa thì bất ngờ xảy ra va chạm với một xe tải do Đỗ Minh Tân, 28 tuổi, quê Bến Tre, cầm lái.

Theo camera hành trình của một chiếc ô tô đi phía sau, sau khi xảy ra va chạm, anh Dũng ngã xuống đường và bị bánh trước của xe tải cán qua khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ. Đáng kinh hoàng hơn, sau khi dừng lại khoảng 5 giây, xe tải bất ngờ tiếp tục chạy tới phía trước khiến bánh sau cán qua nạn nhân thêm một lần nữa.

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải Đỗ Minh Tân đã bỏ mặc nạn nhân tại hiện trường và tiếp tục rời đi. Vụ việc khiến nhiều người chứng kiến vô cùng phẫn nộ và bức xúc. Đoạn video ghi lại cảnh tượng đau lòng trên sau đó đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, khiến dư luận xã hội vô cùng phẫn nộ.

Nhận được tin báo, Công an TP.Biên Hòa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ việc. Tài xế Tân đã bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Tối cùng ngày, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai đã yêu cầu lực lượng nghiệp vụ thu thập thông tin, củng cố tài liệu, chứng cứ để điều tra làm rõ hành vi cố ý giết người của tài xế xe tải Đỗ Minh Tân.

Quốc lộ 51 là tuyến đường huyết mạch nối TP.HCM, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu, có chiều dài khoảng 72 km. Tuyến đường này thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người tử vong và bị thương. Theo thống kê của Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an), trong 6 tháng đầu năm 2023, quốc lộ 51 đã xảy ra 104 vụ tai nạn giao thông, làm 65 người chết và 102 người bị thương.

Để đảm bảo an toàn giao thông trên quốc lộ 51, các cơ quan chức năng cần triển khai nhiều biện pháp đồng bộ, trong đó có việc đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ cho người dân. Đồng thời, cần tập trung xử lý nghiêm các hành vi vi phạm giao thông, đặc biệt là những hành vi gây mất an toàn như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi vào đường cấm...

Bên cạnh đó, cần đẩy mạnh đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông nhằm giảm tải cho quốc lộ 51, chẳng hạn như xây dựng các nút giao phức tạp, đường gom... Việc đưa vào khai thác dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dự kiến vào năm 2026 cũng sẽ góp phần giảm tải lưu lượng phương tiện, đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến đường này.

Vụ tai nạn thảm khốc trên quốc lộ 51 là lời cảnh tỉnh về sự nguy hiểm luôn rình rập trên những tuyến đường giao thông. Việc xử lý nghiêm minh tài xế xe tải gây tai nạn, lấy mạng người đi xe máy sẽ góp phần răn đe, ngăn ngừa những vụ việc tương tự xảy ra trong tương lai. Đồng thời, những biện pháp đảm bảo an toàn giao thông phải được triển khai đồng bộ để giảm thiểu tối đa số vụ tai nạn giao thông, bảo vệ tính mạng và sức khỏe của người dân.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 06

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-123

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 19

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-053

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 30

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-087

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 44

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929