Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Intech Group chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc vượt qua lũ lụt

05:11 15-09-2024

Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ thuật & Công nghiệp Việt Nam (Intech Group) đã trao tặng 200 triệu đồng đến các địa phương và người dân vùng bão lũ Miền Bắc, chung sức hỗ trợ đồng bào vượt qua khó khăn.

Intech Group chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc vượt qua lũ lụt

Intech Group chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc vượt qua lũ lụt

Vụ bão số 3 (Yagi) bất ngờ đổ bộ miền Bắc đã gây ra những thiệt hại nặng nề về người và tài sản, nhiều gia đình lâm vào hoàn cảnh khốn cùng. Nhằm san sẻ nỗi đau của đồng bào, Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ thuật & Công nghiệp Việt Nam (Intech Group) đã thể hiện trách nhiệm xã hội cao của mình bằng khoản hỗ trợ kịp thời và thiết thực.

Đại diện Intech Group, doanh nhân Hoàng Hữu Thắng đã trao tặng số tiền 200 triệu đồng đến các địa phương và người dân vùng bão lũ Miền Bắc. Số tiền này được Intech Group trích từ quỹ từ thiện của doanh nghiệp, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái cao đẹp.

Ngoài đóng góp trực tiếp, doanh nhân Hoàng Hữu Thắng còn tích cực hỗ trợ thông qua các câu lạc bộ và tổ chức mà anh đang sinh hoạt. Những đóng góp này nhằm mục đích hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra, sớm ổn định lại cuộc sống.

Ông Thắng chia sẻ: "Trước tình hình thiên tai khắc nghiệt như vậy, chúng tôi không thể đứng ngoài cuộc. Chúng tôi mong muốn đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình để giúp đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn, sớm trở lại cuộc sống bình thường".

Hành động thiết thực của Intech Group đã nhận được sự ghi nhận và cảm kích sâu sắc từ các địa phương và người dân vùng bão lũ. Ông Nguyễn Văn Tấn, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng cảm kích sự hỗ trợ kịp thời của Intech Group. Số tiền này sẽ được sử dụng hiệu quả để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, sớm khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống".

Song hành với hoạt động cộng đồng, Intech Group cũng kêu gọi cán bộ, công nhân viên, người lao động cùng chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc. Họ đã mở rộng tấm lòng nhân ái, đóng góp vật chất và tinh thần để san sẻ khó khăn với những người đang gặp hoạn nạn.

Những đóng góp của Intech Group và toàn thể cán bộ, nhân viên là minh chứng cho tinh thần "tương thân, tương ái" và sự chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng. Hành động này không chỉ giúp khắc phục hậu quả thiên tai mà còn lan tỏa thông điệp sẻ chia, đồng lòng vượt qua khó khăn, cùng nhau xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-115

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 44

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 45

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-086

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929