Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

InterContinental Halong Bay Resort and Residences: Biểu tượng mới của sự sang trọng ven vịnh

13:10 01-07-2024

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, Tổng quản lý Jesper Larsen dẫn dắt InterContinental Halong Bay Resort and Residences, khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên của IHG tại Hạ Long. Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm lưu trú và ẩm thực tinh tế, kết hợp với lòng hiếu khách của người Việt.

InterContinental Halong Bay Resort and Residences: Biểu tượng mới của sự sang trọng ven vịnh

InterContinental Halong Bay Resort and Residences: Biểu tượng mới của sự sang trọng ven vịnh

InterContinental Halong Bay Resort and Residences, khu nghỉ dưỡng sang trọng đầu tiên của tập đoàn khách sạn quốc tế IHG tại Hạ Long, chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu bước ngoặt mới cho ngành du lịch của thành phố biển xinh đẹp này.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn, Tổng quản lý Jesper Larsen được IHG lựa chọn để dẫn dắt khu nghỉ dưỡng cao cấp này. Ông Larsen từng trải qua nhiều vị trí tại các thị trường lớn như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam và Châu Âu. Ông bày tỏ sự phấn khởi khi được ra mắt InterContinental Halong Bay Resort and Residences, nơi hội tụ những dịch vụ đẳng cấp quốc tế với sự hiếu khách đặc trưng của người Việt.

Khu nghỉ dưỡng nằm tại vị trí đắc địa, tựa như cánh cổng chào đón du khách đến với thành phố Hạ Long. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền bí của Vịnh Hạ Long, InterContinental Halong Bay Resort and Residences mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, hòa quyện cùng cảnh quan tuyệt mỹ của Di sản Thiên nhiên Thế giới được UNESCO công nhận.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn trực diện vịnh di sản, mang đến cho du khách cảnh đẹp panorama ngoạn mục, thu trọn vào tầm mắt khung cảnh hùng vĩ, tráng lệ của thiên nhiên. Cách thủ đô Hà Nội chỉ hai giờ lái xe, InterContinental Halong Bay Resort and Residences gồm 174 phòng nghỉ và phòng suite sang trọng, cùng 60 căn hộ cao cấp từ một đến ba phòng ngủ, và 41 biệt thự đẳng cấp.

Tại đây, du khách có thể tận hưởng những bữa ăn tinh tế tại năm nhà hàng và quầy bar phục vụ ẩm thực món Á và quốc tế. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có bốn hồ bơi phục vụ nhu cầu thư giãn của du khách, phòng gym hiện đại, câu lạc bộ trẻ em, spa cao cấp và trung tâm hội nghị đẳng cấp với sức chứa đến 500 khách.

InterContinental Halong Bay Resort and Residences là thành quả hợp tác giữa IHG và đối tác lâu năm BIM Land. Đây là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác bền vững trong suốt một thập kỷ, với nhiều dự án bất động sản du lịch thành công như Regent Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Crowne Plaza Vientiane và sắp tới là Holiday Inn Vientiane.

Trong những năm tới, IHG đặt mục tiêu nhân đôi số lượng khách sạn tại Việt Nam, với kế hoạch khai trương thêm hơn 26 khách sạn mới. Trong đó, InterContinental Halong Bay Resort and Residences đóng vai trò quan trọng trong chiến lược mở rộng của tập đoàn này.

Được IFC (thuộc nhóm World Bank) chứng nhận Công trình xanh, InterContinental Halong Bay Resort and Residences là dự án nằm trong chiến lược đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng du lịch xanh và chất lượng trên khắp cả nước của BIM Land. Khu nghỉ dưỡng này hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch tại Vịnh Hạ Long.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 42

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 28

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 13

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-128

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 30

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 44

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929