Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Japfa Việt Nam chung tay 'Trao gửi yêu thương, cùng em đến trường'

05:12 06-09-2024

Chương trình "Trao gửi yêu thương - Cùng em đến trường" do Japfa Việt Nam triển khai tại 9 tỉnh thành trên cả nước đã mang đến những món quà ý nghĩa và thiết thực cho học sinh khó khăn, tiếp thêm động lực để các em phấn đấu học tập trong năm học mới.

Japfa Việt Nam chung tay 'Trao gửi yêu thương, cùng em đến trường'

Japfa Việt Nam chung tay 'Trao gửi yêu thương, cùng em đến trường'

Sự kiện "Trao gửi yêu thương - Cùng em đến trường" do Japfa Việt Nam tổ chức đã lan tỏa đến 9 điểm trường tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Lâm Đồng, Kon Tum, Quảng Ngãi, Bình Định, Bình Phước, Tây Ninh và Sóc Trăng. Đại lý thức ăn chăn nuôi trong khu vực nhiệt tình đồng hành cùng chương trình, mang đến những món quà ý nghĩa cho học sinh khó khăn.

Tại Trường Tiểu học Liên Ngọc (Đồng Nai), nhà phân phối Mỵ Duy Tỉnh chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi đồng hành cùng Japfa để trao tặng những phần quà thiết thực cho học sinh địa phương. Chúng tôi tin rằng sự tiếp sức từ chương trình sẽ tiếp thêm động lực cho các em phấn đấu học tập, đạt kết quả tốt trong năm học mới."

Một phần ngân sách thực hiện chương trình được huy động từ sự đóng góp của nhân viên Japfa tham gia giải chạy trực tuyến Run for Transformation kỷ niệm 28 năm thành lập công ty. Hành động này thể hiện tinh thần đoàn kết và lòng nhân ái của tập thể nhân viên, đồng thời góp phần tạo nên thành công của chương trình.

Japfa, một tập đoàn đến từ Indonesia, gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 1996 với tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu về giải pháp dinh dưỡng từ đạm động vật. Song song với mục tiêu kinh doanh, Japfa luôn xác định phát triển bền vững là cốt lõi trong mọi hoạt động.

Ông Clemens Tan, Tổng Giám đốc Japfa Việt Nam, nhấn mạnh: "Chúng tôi tập trung phát triển sản phẩm từ nguyên liệu sạch, vận hành trang trại an toàn để đảm bảo sức khỏe vật nuôi và mang đến thực phẩm chất lượng cho con người." Ngoài ra, Japfa còn phối hợp với các đối tác kinh doanh trong các dự án cộng đồng về sức khỏe và môi trường.

Trong những năm qua, Japfa Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trên khắp cả nước, bao gồm trồng cây, hiến máu nhân đạo, hỗ trợ người nghèo và khắc phục thiên tai, dịch bệnh. Chương trình "Trao gửi yêu thương - Cùng em đến trường" là một hoạt động nổi bật nhằm cải thiện môi trường học tập và nâng cao sức khỏe thể chất cho trẻ em.

Qua nhiều năm thực hiện, Japfa đã mang đến hàng nghìn phần quà, thiết bị học tập, thực phẩm dinh dưỡng, xây dựng và cải tạo nhiều công trình trường học cho học sinh trên cả nước. Mỗi món quà là một lời động viên, tiếp thêm sức mạnh để các em vững bước trên con đường học tập.

Ông Clemens Tan khẳng định: "Chúng tôi cam kết tiếp tục thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng, mang đến nhiều giá trị cho đối tác, khách hàng và tạo thêm việc làm cho lao động địa phương." Hành trình của Japfa Việt Nam không chỉ mang lại lợi ích kinh doanh mà còn đóng góp tích cực cho xã hội, tạo dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-128

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-099

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-086

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-100

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 22

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-093

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 28

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929