Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Khám phá chương trình khuyến mại "Tuổi mới rực rỡ - Quà chất hết cỡ" từ MyTV

13:10 01-08-2024

Chương trình khuyến mại tri ân khách hàng của MyTV mừng sinh nhật lần thứ 15 mang tên "Tuổi mới rực rỡ - Quà chất hết cỡ" hứa hẹn mang đến cơ hội trúng thưởng hấp dẫn, trong đó giải đặc biệt là chiếc xe máy Honda Air Blade 125 CBS 2024 phiên bản Đặc biệt có giá trị gần 50 triệu đồng.

Khám phá chương trình khuyến mại

Khám phá chương trình khuyến mại "Tuổi mới rực rỡ - Quà chất hết cỡ" từ MyTV

MyTV, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực truyền hình trả tiền tại Việt Nam, chính thức khởi động chương trình khuyến mại lớn mừng sinh nhật lần thứ 15 với tên gọi "Tuổi mới rực rỡ - Quà chất hết cỡ". Chương trình diễn ra từ ngày 01/08 đến hết 30/09/2024, hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều phần thưởng hấp dẫn, đặc biệt là giải đặc biệt là chiếc xe máy Honda Air Blade 125 CBS 2024 phiên bản Đặc biệt có giá trị gần 50 triệu đồng.

Ngoài giải đặc biệt, chương trình còn có 63 giải nhất là SmartTV Samsung 4K 55 inch đời mới và 190 giải nhì là máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9+ cá tính.

Khách hàng có thể tham gia chương trình khuyến mại bằng cách đăng ký mới thành công một trong các gói tích hợp Internet - Di động - Truyền hình MyTV hoặc đăng ký mới thành công dịch vụ Truyền hình MyTV trên đường Internet hiện hữu của VNPT trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại. Mỗi khách hàng đăng ký thành công sẽ được nhận một mã dự thưởng và tham gia chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng.

Truyền hình MyTV là dịch vụ truyền hình công nghệ IPTV tiên phong tại Việt Nam, cung cấp cho người dùng trải nghiệm xem truyền hình phong phú và tiện lợi. Với giá cước từ 40.000 đồng/tháng, khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn thế giới giải trí với hàng trăm kênh truyền hình trong và ngoài nước.

Đặc biệt, với ứng dụng MyTV, khách hàng có thể thưởng thức các nội dung yêu thích mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị khác nhau như SmartTV, Smartphone và máy tính bảng.

VNPT cung cấp nhiều gói cước tích hợp Internet, Di động và Truyền hình MyTV phù hợp với nhu cầu của mọi cá nhân và hộ gia đình Việt. Các gói cước tích hợp này không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Một số gói cước tích hợp phổ biến bao gồm:

- Home Net 1+: Combo Internet và Truyền hình MyTV với mức cước kinh tế nhất.

- Home Net 2+: Combo Internet và Truyền hình MyTV với tốc độ cao 150 Mbps.

- Home Mesh 2+: Combo Internet và Truyền hình MyTV với tốc độ cao 150 Mbps, trang bị thêm Wifi Mesh - Net đi xuyên tường.

- Home Tiết kiệm: Combo Internet, Truyền hình MyTV và Di động Vinaphone.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói cước tích hợp và dịch vụ Truyền hình MyTV, khách hàng có thể truy cập tại website của VNPT hoặc liên hệ trực tiếp với tổng đài 18001166 để được tư vấn và hỗ trợ.

Để có cơ hội trúng thưởng, khách hàng hãy nhanh tay đăng ký thành công một trong các gói cước tích hợp có Truyền hình MyTV của VNPT từ 01/08 đến hết 30/09/2024. Mỗi mã dự thưởng là một cơ hội để khách hàng trúng thưởng, vì vậy hãy đăng ký càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng cao.

Chương trình khuyến mại "Tuổi mới rực rỡ - Quà chất hết cỡ" là lời tri ân chân thành của MyTV đến những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng dịch vụ trong suốt 15 năm qua. Hãy tham gia chương trình và chớp lấy cơ hội sở hữu những phần thưởng hấp dẫn ngay hôm nay!

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 39

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-053

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-086

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 15

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 27

Giá sản phẩm: Liên hệ

Bảng số nhà BS - 008

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929