Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Kỳ họp bất thường lần thứ 8 Quốc hội khóa XV sẽ diễn ra ngày 26/8

10:10 24-08-2024

Kỳ họp bất thường lần thứ 8 Quốc hội khóa XV sẽ diễn ra trong 1 ngày 26/8, tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội, với nội dung chính là xem xét công tác nhân sự thuộc thẩm quyền của Quốc hội.

Kỳ họp bất thường lần thứ 8 Quốc hội khóa XV sẽ diễn ra ngày 26/8

Kỳ họp bất thường lần thứ 8 Quốc hội khóa XV sẽ diễn ra ngày 26/8

Tổng thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường vừa có thông báo về dự kiến chương trình Kỳ họp bất thường lần thứ 8, Quốc hội khóa XV. Theo đó, kỳ họp sẽ diễn ra trong 1 ngày, bắt đầu từ 8 giờ thứ Hai, ngày 26/8, tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.

Kỳ họp bất thường này được triệu tập theo quy định của Hiến pháp và pháp luật, nhằm xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền của Quốc hội.

Theo dự kiến, nội dung chính của Kỳ họp bất thường lần thứ 8 Quốc hội khóa XV sẽ là xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền của Quốc hội.

Trước đó, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã họp xem xét, cho ý kiến về công tác cán bộ. Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã quyết định giới thiệu nhân sự và cho ý kiến để Bộ Chính trị giới thiệu nhân sự kiện toàn lãnh đạo một số cơ quan Nhà nước nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tại Kỳ họp bất thường, Quốc hội sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để thông qua nhân sự được giới thiệu.

Quá trình thông qua nhân sự bao gồm các bước:

- Thảo luận tại các tổ đại biểu Quốc hội;

- Trình ra Quốc hội thảo luận, biểu quyết;

- Phê chuẩn hoặc không phê chuẩn nhân sự được giới thiệu.

Kỳ họp bất thường lần thứ 8 Quốc hội khóa XV có ý nghĩa quan trọng đối với công tác cán bộ của Đảng và Nhà nước. Kỳ họp sẽ kiện toàn nhân sự lãnh đạo một số cơ quan Nhà nước, đảm bảo tính liên tục và ổn định trong công tác quản lý, điều hành đất nước.

Người dân và cộng đồng doanh nghiệp đặt nhiều kỳ vọng vào Kỳ họp bất thường lần thứ 8 Quốc hội khóa XV.

Họ mong muốn Quốc hội sẽ tiến hành công tác nhân sự một cách công khai, minh bạch và khách quan. Những nhân sự được thông qua phải có năng lực, phẩm chất và đủ tâm huyết để phục vụ đất nước và nhân dân.

Diễn biến của Kỳ họp bất thường lần thứ 8 Quốc hội khóa XV sẽ được thông tin rộng rãi tới các cơ quan truyền thông và công chúng.

Công tác đưa tin sẽ được thực hiện một cách khách quan, kịp thời và chính xác. Người dân có thể theo dõi thông tin về kỳ họp qua các kênh truyền thông chính thống.

Kỳ họp bất thường lần thứ 8 Quốc hội khóa XV được kỳ vọng sẽ có tác động tích cực tới công tác cán bộ và quản lý điều hành đất nước.

Công tác kiện toàn nhân sự sẽ tạo nên một đội ngũ lãnh đạo có năng lực, đủ sức thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

Nhân dịp Kỳ họp bất thường lần thứ 8 Quốc hội khóa XV, Quốc hội kêu gọi toàn dân đoàn kết, đồng lòng cùng Đảng và Nhà nước xây dựng đất nước phát triển giàu mạnh.

Mỗi người dân cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy năng lực và trí tuệ của mình để đóng góp vào sự nghiệp chung của dân tộc.

Quốc hội hiểu rõ trách nhiệm to lớn của mình trong Kỳ họp bất thường lần thứ 8.

Quốc hội sẽ thực hiện nghiêm túc các quy định của Hiến pháp và pháp luật, tiến hành công tác nhân sự một cách công khai, minh bạch và khách quan.

Kế hoạch cụ thể của Kỳ họp bất thường lần thứ 8 Quốc hội khóa XV sẽ được cập nhật kịp thời trên các phương tiện thông tin đại chúng.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-078

Giá sản phẩm: Liên hệ

Bảng số nhà BS - 008

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-087

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-115

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 45

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 11

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-106

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929