Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Kỷ luật Cảnh cáo đối với nguyên Huyện ủy viên huyện Vĩnh Thạnh

17:12 08-08-2024

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Cần Thơ vừa ban hành kết luận kỷ luật Cảnh cáo đối với ông Trần Văn Then, nguyên Huyện ủy viên, nguyên Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Vĩnh Thạnh.

Kỷ luật Cảnh cáo đối với nguyên Huyện ủy viên huyện Vĩnh Thạnh

Kỷ luật Cảnh cáo đối với nguyên Huyện ủy viên huyện Vĩnh Thạnh

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Cần Thơ đã xem xét báo cáo đề nghị thi hành kỷ luật đối với ông Trần Văn Then, nguyên Huyện ủy viên, nguyên Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ.

Sau khi tiến hành thẩm tra, UBKT Thành ủy nhận thấy rằng trong thời gian giữ chức vụ kể trên, ông Then đã vi phạm những điều đảng viên không được làm, thiếu trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, công vụ dẫn đến lãng phí, thất thoát ngân sách nhà nước.

Hành vi của ông Then đã gây hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị công tác và cá nhân ông Then.

Xét nội dung, tính chất, mức độ, hậu quả và nguyên nhân vi phạm của ông Then, căn cứ vào quy định của Đảng, UBKT Thành ủy Cần Thơ đã thống nhất thi hành hình thức kỷ luật Cảnh cáo đối với ông.

Tuy nhiên, do ông Then đã hết thời hiệu kỷ luật theo quy định, nên UBKT Thành ủy không ban hành quyết định kỷ luật.

Ngoài việc xem xét kỷ luật ông Then, UBKT Thành ủy Cần Thơ cũng đã xem xét kết quả giám sát đối với các tổ chức đảng trên địa bàn.

Cụ thể, UBKT đã giám sát Ban Cán sự đảng TAND TP và Đảng ủy Sở LĐTB&XH TP Cần Thơ. Sau khi đánh giá, UBKT đề nghị các tổ chức đảng được giám sát tiếp tục phát huy ưu điểm, kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức kiểm điểm, rút kinh nghiệm, khắc phục các vi phạm, khuyết điểm đã được chỉ ra.

UBKT Thành ủy cũng đã kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng, kiểm tra tài chính Đảng đối với Ban Thường vụ Quận ủy, Huyện ủy và UBKT Quận ủy Ô Môn, Huyện ủy Cờ Đỏ.

Kết quả kiểm tra cho thấy, bên cạnh những ưu điểm, các tổ chức đảng, đảng viên được kiểm tra vẫn còn một số vi phạm, khuyết điểm trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng; trong quản lý, sử dụng tài chính, tài sản của Đảng; trong việc kê khai tài sản, thu nhập.

UBKT Thành ủy Cần Thơ yêu cầu các tổ chức đảng, đảng viên được kiểm tra tiếp tục phát huy ưu điểm, nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm, khắc phục kịp thời những vi phạm, khuyết điểm đã được chỉ ra.

UBKT Thành ủy Cần Thơ cũng đã xem xét, kết luận việc kê khai tài sản, thu nhập đối với 10 đồng chí là cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Thành ủy Cần Thơ quản lý.

UBKT yêu cầu các đảng viên thực hiện kê khai tài sản, thu nhập rút kinh nghiệm đối với các hạn chế, thiếu sót trong thực hiện việc kê khai tài sản thu nhập. Các tổ chức đảng nơi đảng viên công tác cũng được yêu cầu quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện việc kê khai tài sản, thu nhập đảm bảo đúng quy định.

Ngoài những nội dung kể trên, UBKT Thành ủy Cần Thơ còn xem xét, kết luận một số nội dung quan trọng khác. Tuy nhiên, các nội dung này không được nêu rõ trong bài báo.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-071

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-107

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 25

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 27

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 40

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-092

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929