Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 diễn ra dưới thời tiết mưa bão

01:10 28-06-2024

Hôm nay (27/6), hơn 1 triệu thí sinh trên cả nước bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trong điều kiện thời tiết mưa bão tại nhiều địa phương. Các thí sinh và người dân cần đề phòng mưa lớn và các hiện tượng thời tiết nguy hiểm đi kèm.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 diễn ra dưới thời tiết mưa bão

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 diễn ra dưới thời tiết mưa bão

### Thí sinh bước vào kỳ thi trong mưa bão

Hơn 1 triệu thí sinh trên cả nước đã bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 với 2 bài thi là Ngữ văn và Toán. Kỳ thi năm nay diễn ra trong bối cảnh thời tiết không thuận lợi khi nhiều địa phương đang hứng chịu mưa bão.

### Mưa dông, mưa lớn cục bộ tại nhiều khu vực

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ đêm qua đến sáng sớm nay (27/6), ở khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và miền Tây Nam Bộ đã có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Một số nơi ghi nhận lượng mưa trên 50mm.

### Dự báo mưa lớn tiếp tục diễn ra

Dự báo từ sáng sớm đến sáng ngày 27/6, ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An và miền Tây Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Tối 27/6, ở phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.

### Mưa lớn gây ngập úng, sạt lở

Mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc và tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp. Đặc biệt, Hà Nội và một số địa phương ở miền Bắc đang đối mặt với nguy cơ mưa lớn và ngập úng nghiêm trọng.

### Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa to đến rất to

Chiều và đêm 27/6, ở khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

### Phía Bắc có mưa rào và dông rải rác

Phía Tây Bắc Bộ có mây, sáng và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Phía Đông Bắc Bộ có mây, sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; sau có mưa rào và dông vài nơi.

### Miền Trung có mưa rào và dông vài nơi

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Bắc sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; phía Nam chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác.

### Đà Nẵng đến Bình Thuận có nắng, chiều tối có mưa

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất tại các địa phương này có thể lên tới 34 độ C trở lên.

### Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác

Tây Nguyên có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to. Khu vực Nam Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-084

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 10

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 08

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 19

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 15

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-130

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929