Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Lái Xe Vi Phạ

19:13 22-08-2024

Tối 21-8, Đội CSGT TP Thủ Đức đã lập chốt chặn kiểm tra nồng độ cồn trên đường Tô Ngọc Vân, phát hiện nhiều trường hợp vi phạm, trong đó có những trường hợp tái phạm sau khi vừa bị xử phạt cách đây vài tháng.

Lái Xe Vi Phạ

Lái Xe Vi Phạ

Tối 21-8, Đội CSGT TP Thủ Đức đã tiến hành lập chốt chặn kiểm tra nồng độ cồn trên đường Tô Ngọc Vân (phường Tam Bình, TP Thủ Đức). Trong quá trình kiểm tra, ông LVT (SN 1971, tỉnh Bình Thuận) điều khiển xe 51R3-51XX có nồng độ cồn là 0,477 mg/l khí thở.

Ông LVT đã không xuất trình được các giấy tờ như giấy tờ tùy thân, giấy đăng ký xe và giấy phép lái xe. Ông LVT cho hay mình là thợ phụ hồ và đã vi phạm nồng độ cồn cách đây vài tháng với mức phạt gần 10 triệu đồng nhưng vẫn chưa đóng phạt.

Lái Xe Vi Phạ

Lái Xe Vi Phạ

Sau khi mới mua một chiếc xe khác với giá 1,5 triệu đồng, ông LVT tiếp tục vi phạm nồng độ cồn. Khi bị lập biên bản, ông LVT đã được thông báo mức phạt lần này cũng tương tự lần trước. Tuy nhiên, ông LVT đã từ chối ký biên bản và bỏ xe ra về.

Không chỉ ông LVT, tổ tuần tra còn lập biên bản đối với ông NVN (SN 1985, tỉnh Hải Dương) vi phạm nồng độ cồn mức 0,913 mg/l khí thở. Trước đó, ông NVN cũng đã bị phạt vi phạm nồng độ cồn với mức phạt 8 triệu đồng. Lần vi phạm này, ông NVN sẽ bị phạt 7 triệu đồng và tước giấy phép lái xe trong 23 tháng.

Lái Xe Vi Phạ

Lái Xe Vi Phạ

Trong vòng 2 giờ lập chốt, tổ tuần tra đã phát hiện và lập biên bản vi phạm hành chính đối với 12 trường hợp vi phạm nồng độ cồn. Đáng chú ý, có nhiều trường hợp vừa bị phạt tháng trước chưa đóng phạt nhưng nay lại tiếp tục vi phạm.

Ngoài ra, còn có nhiều trường hợp tài xế quay đầu xe bỏ chạy khi thấy chốt kiểm tra nồng độ cồn. Tổ tuần tra đã chặn xe và tiến hành kiểm tra, phát hiện một người có nồng độ cồn là 0,561 mg/l khí thở, người còn lại là 0,646 mg/l khí thở.

Lái Xe Vi Phạ

Lái Xe Vi Phạ

Một số tài xế vi phạm nồng độ cồn sau khi bị lập biên bản còn có hành vi chửi bới trước khi rời đi. Theo báo cáo kết quả thực hiện đảm bảo trật tự, an toàn giao thông của Ban An toàn giao thông TP.HCM, trong sáu tháng đầu năm 2024, lực lượng CSGT TP.HCM đã xử lý 86.711 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Lái Xe Vi PhạLái Xe Vi PhạLái Xe Vi Phạ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 13

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-128

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 05

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 27

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-107

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-092

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 40

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 17

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929