Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Lễ hội Du lịch biển Nha Trang 2024: Sắc màu miền nhiệt đới, đa sắc văn hóa

21:11 15-06-2024

Lễ hội Du lịch biển Nha Trang 2024 chính thức khai mạc tối 13/6 với chủ đề "Vịnh ngọc Nha Trang bừng sáng", mang đến cho du khách một hành trình khám phá văn hóa, ẩm thực và cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố biển xinh đẹp.

Lễ hội Du lịch biển Nha Trang 2024: Sắc màu miền nhiệt đới, đa sắc văn hóa

Lễ hội Du lịch biển Nha Trang 2024: Sắc màu miền nhiệt đới, đa sắc văn hóa

Lễ hội Du lịch biển Nha Trang 2024 là sự kiện trọng điểm trong chuỗi hoạt động kích cầu du lịch, quảng bá thương hiệu và giới thiệu văn hóa đặc trưng của TP. Nha Trang đến du khách quốc tế, thu hút du khách từ các tỉnh thành khác, đồng thời là điểm vui chơi hấp dẫn cho người dân địa phương trong mùa hè 2024.

Tối 13/6, Chương trình khai mạc Liên hoan du lịch biển Nha Trang 2024 đã diễn ra tại Quảng trường 2 Tháng 4, TP. Nha Trang (Khánh Hòa), mang đến cho người dân và du khách những tiết mục nghệ thuật đặc sắc cùng chuỗi hoạt động sôi động.

Theo Sở Du lịch Khánh Hòa, ước tính 5 tháng đầu năm 2024, tỉnh Khánh Hòa đã đón hơn 3,8 triệu lượt khách lưu trú, tăng 140% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, khách nội địa đạt khoảng 1,8 triệu lượt, tăng 70%; khách quốc tế đạt khoảng 2 triệu lượt, tăng 290%.

Hàn Quốc và Trung Quốc là 2 thị trường khách quốc tế lớn nhất của du lịch Khánh Hòa, tiếp theo là Kazakhstan, Thái Lan và Malaysia.

Với chủ đề "Vịnh ngọc Nha Trang bừng sáng", Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2024 có hơn 200 gian hàng giới thiệu các sản phẩm du lịch, thương mại và ẩm thực, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm không gian hoạt động mở với đa dạng lựa chọn.

Chuỗi hoạt động hấp dẫn của lễ hội bao gồm Lễ hội trái cây và đặc sản vùng miền, Lễ hội ẩm thực yến sào Khánh Hòa, Lễ hội bia Sài Gòn, Lễ hội Bùn khoáng và Lễ hội Cà phê.

Tại lễ hội, gian hàng MM Mega Market (MM) thu hút sự chú ý của đông đảo du khách Hàn Quốc và địa phương với các sản phẩm nhập khẩu nổi bật từ Hàn Quốc như mì gói Nonshim, tương ớt Gochujang, rong biển Ottogi, rượu Soju các vị, nhân sâm Hàn Quốc, khăn giấy và sữa tắm Enolis.

MM Mega Market Việt Nam (MMVN) là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Với định hướng Đặt khách hàng trong tim (Customer@Heart), Theo đuổi đổi mới không ngừng (Drive Changes) và Hợp tác để thành công (Collaboration), MMVN đã liên tục phát triển mô hình kinh doanh bán lẻ giá sỉ.

MMVN là đơn vị tiên phong trong phát triển chuỗi cung ứng khép kín hiện đại và an toàn "từ Trang trại đến Bàn ăn". Sau hơn 20 năm hoạt động, MMVN đã mở rộng thành 21 trung tâm Bán sỉ và Siêu thị trên cả nước, cùng với 6 Trạm thu mua và phân phối hàng hóa, 8 Kho giao hàng (B2B), 2 Kho giao hàng trung tâm và hơn 4.000 nhân viên, 2.000 nhà cung cấp và hợp tác với hàng trăm hộ nông dân đối tác.

MMVN luôn chú trọng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp thông qua các hoạt động nâng cao giáo dục, sức khỏe, đời sống cộng đồng, bảo vệ môi trường, và hướng đến các giải pháp tiên phong, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-069

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-099

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 35

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 27

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-124

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 41

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 19

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929