Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Lễ hội hoa dơn thóc rực rỡ trên đỉnh Fansipan

21:09 01-08-2024

Nằm giữa đại ngàn Tây Bắc hùng vĩ, đỉnh Fansipan khoác lên mình sắc vàng cam quyến rũ của loài hoa dơn thóc vào mùa thu, thu hút hàng ngàn du khách thập phương đến chiêm ngưỡng và hòa mình vào Lễ hội hoa dơn thóc với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Lễ hội hoa dơn thóc rực rỡ trên đỉnh Fansipan

Lễ hội hoa dơn thóc rực rỡ trên đỉnh Fansipan

Bước vào mùa thu, đỉnh Fansipan, nóc nhà Đông Dương, được bao phủ bởi một biển hoa dơn thóc rực rỡ. Những cánh hoa màu vàng cam nở thành từng thảm lớn, trải dài trên các sườn núi từ độ cao 3000m trở lên. Sắc hoa nổi bật trên nền trời xanh thẳm, tạo nên bức họa thiên nhiên kỳ thú.

Lấy cảm hứng từ loài hoa biểu trưng cho mùa màng no đủ và sự may mắn, khu du lịch Sun World Fansipan Legend tổ chức Lễ hội hoa dơn thóc, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và độc đáo. Sân khấu lễ hội được dựng lên giữa không gian tràn ngập sắc hoa, tạo nên phông nền hoàn hảo cho các tiết mục văn nghệ và trò chơi dân gian đặc sắc mang đậm dấu ấn văn hóa Tây Bắc.

Du khách được hòa mình vào điệu khèn hoa du dương của người H'Mông và màn trình diễn trống vui nhộn của người Dao đỏ. Những vũ điệu và giai điệu truyền thống làm sống động không gian lễ hội, tạo nên bầu không khí tưng bừng và phấn khởi.

Ngoài thưởng thức các tiết mục văn nghệ, du khách còn có cơ hội tham gia vào các trò chơi dân gian vùng cao. Ngay trước sân Bích Vân Thiền Tự, điệu nhảy sạp nhộn nhịp thu hút cả người lớn và trẻ em. Cùng bà con vùng cao giã bánh giầy, thổi xôi ngũ sắc, du khách như được sống cuộc sống giản dị nhưng đầy bình yên và vui tươi của người dân Tây Bắc.

Du khách Đức Trung từ Thái Nguyên hào hứng chia sẻ: "Tôi sẽ không bao giờ quên cảm giác giã bánh giầy ở độ cao 3.143m. Tôi đã trò chuyện với các bạn dân tộc, thưởng thức bánh trong khi ngắm nhìn dãy Hoàng Liên Sơn. Quả thật không còn điều gì tuyệt vời hơn giữa tiết trời se se lạnh này".

Hoài Anh, một du khách đến từ Hà Nội, cho biết: "Chuyến đi của chúng tôi thực sự ấn tượng. Chỉ mất vài tiếng từ Hà Nội đến Sa Pa, thời tiết dễ chịu và may mắn được chiêm ngưỡng biển mây. Khung cảnh từ đỉnh Fansipan trông giống như một bức tranh tuyệt đẹp với biển mây bồng bềnh và biển hoa dơn thóc rực rỡ. Ai cũng nên đến Fansipan một lần trong đời để tự mình chứng kiến vẻ đẹp của đất nước".

Trong thời gian diễn ra lễ hội hoa dơn thóc, khu du lịch Sun World Fansipan Legend áp dụng ưu đãi 50% vé cáp treo cho du khách đến từ 9 tỉnh Tây Bắc, bao gồm Lào Cai, Lai Châu, Yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên và Tuyên Quang. Người dân các tỉnh này có thể mua vé cáp treo lên đỉnh Fansipan với giá vô cùng tiết kiệm chỉ 450.000 đồng/vé.

Với biển hoa dơn thóc rực rỡ, những hoạt động văn hóa đặc sắc và ưu đãi hấp dẫn, Lễ hội hoa dơn thóc trên đỉnh Fansipan là điểm đến lý tưởng để du khách kéo dài kỳ nghỉ hè của mình. Hãy đến và đắm mình giữa thiên nhiên hùng vĩ, tận hưởng hương hoa nồng nàn và trải nghiệm văn hóa truyền thống của vùng cao Tây Bắc.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-100

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-053

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-114

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-128

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 35

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-087

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 33

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929