Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

MISA và Cục Phát triển Doanh nghiệp ký kết thỏa thuận thúc đẩy chuyển đổi số cho SMEs

13:11 09-10-2024

Trong khuôn khổ Hội nghị "Chuyển đổi số trong doanh nghiệp hướng tới nền kinh tế số bền vững", MISA và Cục Phát triển Doanh nghiệp đã ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2024 - 2025. Thỏa thuận này nhằm nâng cao năng lực hoạt động và phát triển kinh tế số cho SMEs.

MISA và Cục Phát triển Doanh nghiệp ký kết thỏa thuận thúc đẩy chuyển đổi số cho SMEs

MISA và Cục Phát triển Doanh nghiệp ký kết thỏa thuận thúc đẩy chuyển đổi số cho SMEs

Lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác của MISA và Cục Phát triển Doanh nghiệp trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho SMEs giai đoạn 2024 - 2025. Theo đó, MISA sẽ hỗ trợ các SME tiếp cận các giải pháp chuyển đổi số hiệu quả, phù hợp với mọi quy mô và ngành nghề.

* Hỗ trợ SMEs chuyển đổi số thông qua việc cung cấp 3 tháng miễn phí sử dụng Nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS.

* Cung cấp gói giải pháp MISA AMIS Văn phòng số Starter giúp tối ưu hóa quy trình làm việc cho 1000 doanh nghiệp.

* Hỗ trợ 1000 gói phần mềm kế toán Online MISA ASP miễn phí khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ kế toán thông qua nền tảng Kế toán dịch vụ MISA ASP.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể tham gia Nền tảng MISA Lending để kết nối với ngân hàng vay vốn ưu đãi, nhận 30.000 chữ ký số từ MISA eSign và 30.000 tài khoản Sổ thu chi MISA giúp nâng cao kỹ năng quản lý tài chính cá nhân cho CBNV.

Lễ ký kết là bước tiến quan trọng trong tiến trình đồng hành của MISA với Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho SMEs. MISA cam kết hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp công nghệ phù hợp, đặc biệt là nền tảng MISA AMIS tích hợp AI nhằm tăng năng suất và nâng cao cạnh tranh.

Trong khuôn khổ chương trình, ông Lê Hồng Quang - Phó Tổng Giám đốc thường trực MISA cũng đã trình bày về ứng dụng AI trong quản trị doanh nghiệp giúp gia tăng năng suất. Trợ lý trí tuệ nhân tạo MISA AVA giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình, tiết kiệm đến 70% thời gian và cung cấp dữ liệu tức thì để đưa ra quyết định chính xác. MISA AVA còn hỗ trợ phân tích và dự báo xu hướng, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh.

MISA AVA được coi là bước tiến quan trọng của MISA trong việc hỗ trợ gần 1 triệu doanh nghiệp Việt Nam ứng dụng AI vào quản trị, nâng cao năng lực cạnh tranh và thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số.

Thỏa thuận hợp tác giữa MISA và Cục Phát triển Doanh nghiệp sẽ tạo ra sức mạnh cộng hưởng, mang lại những trải nghiệm vượt trội và giá trị bền vững cho cộng đồng doanh nghiệp. Hợp tác này không chỉ mở ra cơ hội mới cho MISA và Cục Phát triển doanh nghiệp mà còn góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số quốc gia bằng các nền tảng số Make in Vietnam.

Sự kiện này khẳng định cam kết của MISA trong việc hỗ trợ các SMEs Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu chuyển đổi số, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế số Việt Nam.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-086

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 46

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 39

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 31

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 05

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-124

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-092

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-084

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929