Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Mỡ máu Tâm Bình tung ưu đãi "Mua 5 tặng 1" mừng nghiên cứu lâm sàng thành công

00:11 22-06-2024

Nhãn hàng Mỡ máu Tâm Bình triển khai chương trình "Mua 5 tặng 1" nhằm tri ân khách hàng và giúp nhiều người bệnh mỡ máu trải nghiệm sản phẩm chất lượng với chi phí tiết kiệm.

Mỡ máu Tâm Bình tung ưu đãi

Mỡ máu Tâm Bình tung ưu đãi "Mua 5 tặng 1" mừng nghiên cứu lâm sàng thành công

Mỡ máu cao, còn gọi là rối loạn lipid máu, là tình trạng nồng độ các thành phần mỡ, cholesterol và triglycerid trong máu tăng cao. Đây là một vấn đề sức khỏe phổ biến tại Việt Nam, ảnh hưởng đến khoảng 30% người trưởng thành.

Mỡ máu cao nếu không được kiểm soát có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim và đột quỵ. Do đó, việc điều trị mỡ máu cao là hết sức quan trọng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh về một giải pháp hạ mỡ máu hiệu quả và an toàn, Dược phẩm Tâm Bình đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm Mỡ máu Tâm Bình. Sản phẩm là kết tinh của 7 loại thảo dược quý trong Y học cổ truyền và 2 tinh chất thiên nhiên nhập khẩu từ châu Âu.

Mỡ máu Tâm Bình giúp hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm cholesterol và triglycerid, đồng thời giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu gây ra các biến chứng tim mạch. Sản phẩm cũng hỗ trợ thanh nhiệt giải độc, bảo vệ gan và giảm mỡ gan.

Mới đây, Viện Nghiên cứu Y - Dược cổ truyền Tuệ Tĩnh đã công bố kết quả nghiên cứu lâm sàng trên người bị rối loạn lipid máu sử dụng Mỡ máu Tâm Bình. Kết quả cho thấy, sau 60 ngày sử dụng, 83,7% số người tham gia có hiệu quả điều trị tốt và khá. Các chỉ số mỡ máu như cholesterol toàn phần, triglycerid, LDL-cholesterol và HDL-cholesterol đều được cải thiện rõ rệt.

Ngoài ra, Mỡ máu Tâm Bình còn giúp giảm các triệu chứng như mệt mỏi, tay chân nặng nề, tức ngực, đầy bụng và cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ.

Nhân dịp công bố kết quả nghiên cứu lâm sàng và mong muốn giúp nhiều người bệnh được sử dụng sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, nhãn hàng Mỡ máu Tâm Bình triển khai chương trình khuyến mãi "Mua 5 tặng 1" bằng hình thức "Tích điểm nhận quà".

Theo đó, từ ngày 20/5/2024 đến ngày 19/5/2025, khách hàng mua 5 hộp Mỡ máu Tâm Bình và tích lũy thành công 5 điểm sẽ được tặng 1 hộp miễn phí. Chương trình áp dụng với tổng số quà tặng là 10.000 hộp, tổng giá trị ưu đãi lên tới 2 tỷ đồng.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần cào nhẹ phần tráng bạc trên "Tem tích điểm và chống hàng giả" dán trên hộp sản phẩm, sau đó nhập mã cào và số điện thoại trên website tích điểm http://tambinh.vn/tichdiem. Mỗi lần tích điểm thành công sẽ được tính 1 điểm. Khi khách hàng mua đủ 5 hộp và tích lũy đủ 5 điểm, nhãn hàng sẽ gửi tặng 1 hộp Mỡ máu Tâm Bình miễn phí vận chuyển đến tận nhà.

Với thành phần từ thảo dược thiên nhiên và hiệu quả đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh, Mỡ máu Tâm Bình là sản phẩm tin cậy của người bệnh mỡ máu cao. Chương trình khuyến mãi "Mua 5 tặng 1" của nhãn hàng là cơ hội tuyệt vời để người bệnh có thể tiết kiệm chi phí và cải thiện sức khỏe tim mạch của mình.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể liên hệ hotline: 0343 44 66 99 hoặc truy cập website: momautambinh.vn.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-129

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-121

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-098

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-089

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 33

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-099

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-101

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-107

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929