Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Mưa Bão Hoành Hành Hà Nội: Cây Đổ, Mất Điện Đối Mặt Với Tình Trạng Khẩn Cấp

17:11 08-09-2024

Trong bối cảnh cơn bão số 3 đang đổ bộ vào miền Bắc, Hà Nội đã chứng kiến những cơn mưa xối xả kèm theo gió giật mạnh, gây ra nhiều thiệt hại về cơ sở hạ tầng. Đặc biệt, tình trạng mất điện xảy ra tại một số khu vực sau khi cây đổ đè vào đường dây truyền tải điện. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang tích cực ứng phó với tình hình và triển khai các biện pháp khắc phục sự cố.

Mưa Bão Hoành Hành Hà Nội: Cây Đổ, Mất Điện Đối Mặt Với Tình Trạng Khẩn Cấp

Mưa Bão Hoành Hành Hà Nội: Cây Đổ, Mất Điện Đối Mặt Với Tình Trạng Khẩn Cấp

Vào chiều ngày 7/9, cơn bão số 3 đã trực tiếp ảnh hưởng đến Hà Nội, mang theo những cơn mưa như trút nước và gió mạnh. Tình trạng mưa bão dữ dội đã gây ra nhiều thiệt hại đáng kể, trong đó nổi bật nhất là tình trạng mất điện. Đã có nhiều khu vực tại Hà Nội bị mất điện do cây lớn đổ vào đường dây truyền tải điện, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sinh hoạt của người dân.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã nhanh chóng tiến hành triển khai các phương án để giải quyết tình hình và đảm bảo an toàn cho lưới điện. Hơn 3.000 cán bộ, công nhân viên (CBCNV) của EVNHANOI đã được huy động và sẵn sàng khắc phục sự cố bất cứ lúc nào.

EVNHANOI đã đưa ra nhiều khuyến cáo cho người dân để đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão. Người dân được khuyến cáo tránh xa các khu vực nguy hiểm như đường dây điện và trạm điện, đặc biệt chú ý các sự cố như cây đổ, cành cây rơi vào trạm điện, dây điện đứt, rò điện, cháy nổ...

Trong trường hợp có nguy cơ ngập nước do úng lụt, người dân cần cắt ngay nguồn điện của gia đình để phòng ngừa điện giật. Khi tay còn ướt hoặc đi chân trần trên nền nhà ẩm ướt, tuyệt đối không chạm vào bất kỳ thiết bị, dụng cụ điện nào.

Người dân sống trong các khu vực gần trạm điện phải bảo đảm không xâm phạm vào các hạng mục quan trọng như đường ra vào, hệ thống thông gió, hành lang bảo vệ an toàn của trạm điện, tránh gây hư hỏng hoặc sự cố.

Nếu người dân phát hiện bất kỳ sự cố điện nào do thiên tai gây ra, cần nhanh chóng thông báo ngay cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7). Việc báo cáo kịp thời sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ thiệt hại về người và tài sản, đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

EVNHANOI đang tích cực triển khai các hoạt động khắc phục sự cố, tập trung theo dõi diễn biến mưa bão và thiệt hại để cấp điện trở lại cho người dân trong thời gian sớm nhất. Mục tiêu của EVNHANOI là đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trên địa bàn Thủ đô, hạn chế tối đa ảnh hưởng của mưa bão đến cuộc sống của người dân.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-078

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 44

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 34

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-096

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 08

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 24

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 39

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-107

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 27

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929