Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Mùa Hè Fansipan Nở Rộ: Ưu Đãi Đến 50%, Trải Nghiệm Đa Dạng

17:13 22-07-2024

Tháng 7-8 này, khám phá Fansipan với ưu đãi giảm giá vé cáp treo tới 50% cho du khách đến từ 9 tỉnh Tây Bắc mở rộng. Vùng đất này chào đón du khách bằng không khí mát lạnh, những thảm hoa rực rỡ và cả các lễ hội vô cùng sôi động. Đặc biệt, đừng quên trải nghiệm ẩm thực đêm vùng cao độc đáo tại Bản Mây.

Mùa Hè Fansipan Nở Rộ: Ưu Đãi Đến 50%, Trải Nghiệm Đa Dạng

Mùa Hè Fansipan Nở Rộ: Ưu Đãi Đến 50%, Trải Nghiệm Đa Dạng

Đến với Fansipan mùa hè này, du khách đến từ 9 tỉnh Tây Bắc mở rộng bao gồm Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Hòa Bình, Phú Thọ, Vĩnh Phúc và Tuyên Quang sẽ có cơ hội hưởng mức ưu đãi tới 50% giá vé cáp treo. Theo đó, giá vé cáp treo khám phá Nóc nhà Đông Dương chỉ còn 450.000 VND/vé, đã bao gồm trải nghiệm du ngoạn bằng cáp treo chinh phục đỉnh thiêng Fansipan 2 chiều, chiêm bái quần thể tâm linh kỳ vỹ từ độ cao 2.900m tới 3.143m và tham quan vui chơi các điểm khác trong khu du lịch.

Fansipan mùa hè khoác lên mình tấm áo hoa rực rỡ, trải khắp khu du lịch. Cạnh nhà ga cáp treo là thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam, với hàng nghìn gốc hồng khoe sắc thắm. Dọc tuyến tàu hỏa Mường Hoa, đồi hoa tím mênh mông, trải rộng 15.400 m2 kéo dài tới chân trời. Đối diện tháp đồng hồ, biển hoa ngũ sắc đang nở rộ, chào đón du khách bằng vẻ đẹp tràn đầy sức sống.

Từ ngày 20/7, Lễ hội hoa dơn thóc chính thức khai mạc tại Fansipan. Đây là thời điểm hoa dơn thóc nở rộ và cho sắc cam rực rỡ nhất, thắp sáng cả không gian rộng lớn nơi đỉnh Fansipan mây phủ, sương vờn. Đến với lễ hội, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những thảm hoa dơn thóc trải dài, tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Ngoài ngắm hoa, du khách còn có thể hòa mình vào các hoạt động văn hóa sôi động tại Fansipan. Từ giã bánh dày, thổi xôi ngũ sắc, thử sức với các trò chơi dân gian có thưởng, hay chiêm ngưỡng những điệu múa khèn hoa, tiếng trống Dao rộn ràng của các chương trình văn nghệ Tây Bắc.

Ẩm thực tại Bản Mây luôn là điểm nhấn không thể bỏ qua khi đến với Fansipan. Từ ngày 20/07/2024 đến ngày 31/12/2024, du khách có thể trải nghiệm ẩm thực tối tại Bản Mây với chi phí vô cùng ưu đãi. Chỉ với từ 250.000 VND cho trẻ em và 300.000 VND cho người lớn, du khách sẽ được thưởng thức set menu hay buffet các món ăn Tây Bắc do chính tay đồng bào dân tộc chế biến.

Ẩm thực Bản Mây đặc biệt ấn tượng khi được thưởng thức trong một không gian làng bản với những ngôi nhà sàn, nhà trình tường... không thể thuần chất Sa Pa hơn thế. Quây quần bên bếp lửa hồng, trong cái se lạnh của sương bay bảng lảng giữa núi rừng, nhấp chén rượu ngô hay rượu hoa quả đặc trưng miền sơn cước, du khách sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị của vùng cao.

Ẩm thực Bản Mây mang đến cho du khách những món ăn đặc sản Tây Bắc độc đáo như ngọn su su tươi xanh, gà Hmong hấp thảo mộc, lợn bản nướng, cá suối chiên, cải mèo hay thậm chí là thắng cố ngựa Bắc Hà, sườn ngựa nướng hạt dổi, thịt trâu xào măng rừng... Mỗi món ăn đều mang một hương vị riêng, góp phần tạo nên một bữa tiệc ẩm thực phong phú và khó quên.

Đêm trên Bản Mây không chỉ là thời gian để thưởng thức ẩm thực mà còn là lúc du khách được đắm mình trong những giai điệu và điệu múa vùng cao. Du khách sẽ được hát là điệu dân ca Tây Bắc, múa điệu xòe hoa của người Thái hay nhảy sạp, hát ca bên ánh lửa trại bập bùng. Những trải nghiệm đậm chất vùng cao này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách.

Mùa hè này, với nhiều ưu đãi hấp dẫn và muôn vàn trải nghiệm hấp dẫn, Fansipan trở thành điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng và khám phá văn hóa. Hãy lên kế hoạch ngay hôm nay để dành tặng cho bản thân và gia đình một kỳ nghỉ đáng nhớ trên Nóc nhà Đông Dương.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 33

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-107

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-092

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 43

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 01

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-093

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929