Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Mưa lớn tiếp tục bao trùm Tây Nguyên, Nam Bộ, Trung Bộ chiều nay

13:10 03-09-2024

Mưa lớn tiếp tục trút xuống khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ chiều nay (3/9) trong khi miền Trung cũng chuẩn bị đón mưa dông diện rộng. Miền Bắc mặc dù hửng nắng nhưng vẫn có khả năng mưa rào và dông tại một số nơi.

Mưa lớn tiếp tục bao trùm Tây Nguyên, Nam Bộ, Trung Bộ chiều nay

Mưa lớn tiếp tục bao trùm Tây Nguyên, Nam Bộ, Trung Bộ chiều nay

#### Miền Trung

* Chiều tối và tối nay, miền Trung sẽ có mưa dông diện rộng. Trung Bộ hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.

* Trong mưa dông, có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất dao động từ 25-28 độ C, có nơi dưới 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

* Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay cũng sẽ có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Tây Nguyên hôm nay nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, chiều và tối có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to.

#### Miền Bắc

* Miền Bắc hôm nay sẽ có thời tiết nắng hửng, ít mưa. Bắc Bộ hửng nắng, ít mưa. Khu vực phía Đông Bắc Bộ hôm nay nắng gián đoạn, có mưa rào và dông vài nơi.

* Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ, có nơi dưới 25 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

* Hà Nội sáng nay có lúc có mưa rào, sau không mưa, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 26-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 33-35 độ, có nơi trên 35 độ.

#### Miền Nam

* Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa lớn chiều nay (3/9). Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.

* Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

* Nam Bộ hôm nay nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, chiều và tối có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

#### Dự báo thời tiết trong những ngày tới

* Từ 4-6/9, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác vào chiều và tối nhưng cường độ giảm so với những ngày trước.

* Khoảng ngày 5-6/9, khu vực phía Đông Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác ở phía Đông vào chiều tối và đêm. Những ngày sau, thời tiết miền Bắc phụ thuộc nhiều vào hoạt động của bão YAGI ngoài Biển Đông.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 18

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 17

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-115

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 16

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 28

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-124

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 43

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-084

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929