Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Nam A Bank Đồng Hành Cùng "Lễ hội Không tiền mặt" 2024: Nâng Tầm Trải Nghiệm Giao dịch Hiện Đại

01:10 20-06-2024

Tham gia "Lễ hội Không tiền mặt" 2024, Nam A Bank đã giới thiệu những công nghệ ngân hàng tiên tiến, các sản phẩm dịch vụ hiện đại và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt, an toàn và bảo mật tại Việt Nam.

Nam A Bank Đồng Hành Cùng

Nam A Bank Đồng Hành Cùng "Lễ hội Không tiền mặt" 2024: Nâng Tầm Trải Nghiệm Giao dịch Hiện Đại

"Lễ hội Không tiền mặt" là sự kiện nổi bật trong khuôn khổ chương trình "Ngày không tiền mặt 2024" do báo Tuổi Trẻ tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN). Với tư cách là đơn vị đồng hành, Nam A Bank đã mang đến lễ hội những công nghệ ngân hàng ưu việt cùng loạt hoạt động, ưu đãi hấp dẫn.

Tại sự kiện, đông đảo khách hàng đã được trải nghiệm những công nghệ hiện đại, thanh toán không tiếp xúc chỉ trong tích tắc. Anh Tiến Mạnh (Q.3, Tp.HCM) phấn khởi chia sẻ: "Tôi thật sự ấn tượng với nhiều công nghệ mới đến từ Nam A Bank. Tap to Phone hay Mobile Payment là những công cụ hỗ trợ đắc lực cho tôi có thể dễ dàng thanh toán. Ngoài ra, trải nghiệm tại đây, tôi còn ấn tượng với rất nhiều sản phẩm dịch vụ hiện đại khác của ngân hàng như Open Banking đa tiện ích, robot OPBA giải đáp các thắc mắc về tài chính cho KH".

Trong khuôn khổ lễ hội, Nam A Bank đã triển khai nhiều hoạt động, giới thiệu các công nghệ ngân hàng tiên tiến được tích hợp trong Hệ sinh thái số của ngân hàng, bao gồm: Ngân hàng số Open Banking; Điểm giao dịch số ONEBANK; Robot OPBA...

Bên cạnh đó, Nam A Bank cũng giới thiệu những công nghệ mới nhất trong thanh toán không tiếp xúc, nâng cao trải nghiệm an toàn và bảo mật cho khách hàng như: Tap To Phone và Mobile Payment... Đặc biệt, ngân hàng cũng đã sẵn sàng triển khai xác thực giao dịch sinh trắc học theo Nghị quyết 2345 chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2024.

Với bước tiến này, Nam A Bank tiếp tục thể hiện cam kết tuân thủ các quy định của NHNN, nâng cao trải nghiệm thuận tiện, an toàn, bảo mật và bảo vệ khách hàng trong các giao dịch ngân hàng. Là một trong những ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, Nam A Bank đã triển khai nhiều giải pháp thanh toán không tiền mặt đến khách hàng, nổi bật là hệ thống bệnh viện và trường học trên toàn quốc.

Tại sự kiện, khách tham quan còn được Nam A Bank tư vấn thông tin tài chính cũng như các vấn đề bảo mật nhằm đảm bảo an toàn trong các giao dịch ngân hàng cùng nhiều sự kiện thú vị khác. Bên cạnh trải nghiệm Không gian số Nam A Bank, ngân hàng còn đưa ra hàng loạt quà tặng và chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng còn có những phút giây thư giãn khi trải nghiệm các tiện ích liền mạch từ Nam A Bank. Bên cạnh các dịch vụ ngân hàng, khách hàng có thể sử dụng các sản phẩm tiêu dùng thông minh đến từ thương hiệu Đôi Dép. Theo đó, khách hàng thưởng thức trà, cafe với giá ưu đãi qua máy pha chế tự động kết hợp phương thức thanh toán QR code hiện đại được tích hợp trong thiết bị này.

Sự kiện "Ngày không tiền mặt 2024" với chủ đề "Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt an toàn, bảo mật" đã thu hút đông đảo khách tham quan. Bên cạnh giới thiệu các công nghệ thanh toán mới nhất hiện nay, "Ngày không tiền mặt 2024" tập trung vào vấn đề nâng cao khả năng bảo mật, an toàn của hạ tầng thanh toán, đảm bảo an toàn trong thanh toán không dùng tiền mặt nói riêng và các dịch vụ ngân hàng trên nền tảng số nói chung.

Ông Nguyễn Vĩnh Tuyên, Phó Tổng giám đốc Nam A Bank cho biết: "Là một trong những đơn vị nhiều năm liền đồng hành cùng sự kiện mang ý nghĩa thiết thực này nhằm góp phần lan tỏa xu hướng thanh toán hiện đại và nâng cao nhận thức của khách hàng về vấn đề giao dịch an toàn, bảo mật. Tiên phong trong công nghệ ngân hàng, Nam A Bank đã liên tục hoàn thiện nâng cấp Hệ sinh thái số, góp phần đồng hành cùng Chính phủ và NHNN trong việc thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia và quyết định số 1813/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam".

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 45

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 42

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 23

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 12

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 43

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 08

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929