Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Nâng Tầm Nghỉ Dưỡng: Sở Hữu Biệt Thự Grand Bay Halong Villas - Ngôi Nhà Thứ Hai Bên Kì Quan Di Sản

13:11 22-08-2024

Chỉ cách 30 phút từ thành phố cảng Hải Phòng, 60 phút từ Hải Dương và 90 phút từ Thủ đô Hà Nội, Grand Bay Halong Villas đáp ứng khao khát sở hữu một "ngôi nhà thứ hai" bên bờ biển của mọi chủ sở hữu, cho những kỳ nghỉ dưỡng đích thực ngay gần thủ đô.

Nâng Tầm Nghỉ Dưỡng: Sở Hữu Biệt Thự Grand Bay Halong Villas - Ngôi Nhà Thứ Hai Bên Kì Quan Di Sản

Nâng Tầm Nghỉ Dưỡng: Sở Hữu Biệt Thự Grand Bay Halong Villas - Ngôi Nhà Thứ Hai Bên Kì Quan Di Sản

Tọa lạc tại bán đảo 3, Khu đô thị vịnh biển Halong Marina - nơi BIM Land đã dày công vun đắp trong nhiều năm qua, Grand Bay Halong Villas sở hữu vị trí đắc địa, kết nối thuận lợi với thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận. Từ những căn biệt thự sang trọng, chủ nhân có thể tận hưởng trọn vẹn cảnh quan tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long, di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận.

Tại trung tâm dịch vụ Grand Bay Halong Clubhouse, hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế trải dài trên diện tích hơn 5.000m2, đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn, vận động, giải trí và kết nối của chủ nhân. Từ sảnh tiệc cocktail bên hồ cá Koi, khu tổ chức sự kiện ngoài trời, sân cỏ dã ngoại... đến bể bơi bốn mùa, phòng xông hơi sauna, bể sục jacuzzi, phòng tập Golf 3D, phòng họp đa chức năng, Kid's Club,... tất cả đều sẵn sàng mang đến những trải nghiệm đẳng cấp.

Mỗi chủ nhân của Grand Bay Halong Villas sẽ được cấp 4-6 thẻ đặc quyền cho cả gia đình, cho phép họ tận hưởng miễn phí hầu hết các tiện ích hấp dẫn tại Clubhouse trong vòng 12 tháng. Riêng chủ nhân biệt thự Clubhouse Villa còn được hưởng đặc quyền "nhân đôi" với 24 tháng trải nghiệm lâu dài.

Với vị trí nằm gần Quảng trường biển Halong Marina và trung tâm tiện ích-giải trí của khu vực, từ Grand Bay Halong Villas, chủ nhân có thể dễ dàng hòa mình vào các hoạt động vui chơi giải trí, lễ hội hấp dẫn quanh năm. Vị trí đắc đạo này cũng giúp dự án kết nối nhanh chóng với hầu hết các điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất Hạ Long.

Với những giá trị tuyệt vời mà dự án đem lại, ngay cả khi không tự sử dụng, gia chủ có thể cho chủ đầu tư BIM Land thuê lại với mức giá lên đến 80 triệu đồng/tháng trong vòng 2 năm. Đặc biệt, gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký gói chăm sóc, bảo trì biệt thự cao cấp được chủ đầu tư vận hành chuyên nghiệp, bao gồm các dịch vụ như chăm sóc cảnh quan, bảo trì bể bơi, vệ sinh biệt thự,...

Quỹ biệt thự biển cuối cùng của Grand Bay Halong Villas đang được giới tinh hoa bản địa săn đón. Với đặc quyền "nhận nhà ngay, sống hưởng luôn", dự án thu hút những khách hàng tiềm năng thực sự, gia nhập vào một cộng đồng cư dân phồn hoa và đẳng cấp.

Sở hữu địa thế cánh cung vươn ra vịnh với diện tích 11ha và đường bờ biển riêng dài 830m, Grand Bay Halong Villas có vị trí đắt giá bậc nhất Hạ Long. Trên quỹ đất vàng này, chủ đầu tư BIM Land chỉ phát triển giới hạn quỹ dinh thự và biệt thự đơn lập, tạo nên một chốn an cư xứng tầm cho gia chủ.

10 căn biệt thự Clubhouse Villa giới hạn vừa được BIM Land hoàn thiện và mở bán là hiện thân rõ nét nhất cho phong cách sống "hưởng" đích thực mà dự án hướng đến. Mỗi căn được thiết kế 3 tầng cao và 4 phòng ngủ lớn, tối ưu nhu cầu cho gia đình tinh hoa đa thế hệ.

Với gói ưu đãi nội thất cao cấp trị giá 3 tỷ đồng, chủ sở hữu có thể dọn vào căn biệt thự hoàn thiện để ở ngay và đón tiếp khách quý đến thăm nhà. Thỏa mãn nhiều tiêu chí về một cơ ngơi bề thế xứng tầm và không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp, Grand Bay Halong Villas đang thay đổi tâm lý sở hữu của nhiều gia chủ, từ nhu cầu "ngôi nhà thứ hai" sang lựa chọn an cư lâu dài. Đó cũng là cách mà chủ đầu tư BIM Land, thành viên của Tập đoàn BIM Group khẳng định định hướng phát triển bất động sản bền vững và xứng tầm thương hiệu uy tín của mình.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 11

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 06

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-084

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-044

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 12

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 33

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-083

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 40

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929