Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Người bán vé số dạo mừng rỡ trúng độc đắc 22 tỷ đồng

08:11 08-10-2024

Một người bán vé số dạo tại huyện Hóc Môn, TP HCM, đã may mắn trúng 22 tỷ đồng sau khi mua 11 tờ vé số độc đắc và 4 tờ an ủi từ đại lý vé số Lý Sang. Sau khi trúng thưởng, người bán vé số đã được gia đình đưa về quê.

Người bán vé số dạo mừng rỡ trúng độc đắc 22 tỷ đồng

Người bán vé số dạo mừng rỡ trúng độc đắc 22 tỷ đồng

Người bán vé số dạo may mắn này quê ở miền Tây, bị tật ở chân và thường lấy vé số từ đại lý Lý Sang để bán dạo. Vào ngày 5 tháng 10, người bán vé đã mua một số lượng lớn vé số từ đại lý Lý Sang. Đến chiều cùng ngày, người bán vé bất ngờ trúng 11 tờ vé số độc đắc và 4 tờ an ủi của công ty xổ số kiến thiết Đà Lạt. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 22 tỷ đồng.

Ông Lý Sang, chủ đại lý vé số Lý Sang, xác nhận thông tin trên và cho biết đây không phải là lần đầu có người trúng độc đắc tại đại lý của ông. Ông Sang cho biết, người trúng thưởng đã tặng một tờ vé số độc đắc cho người đi cùng và hai tờ an ủi cho hai phụ nữ bán vé số dạo khác.

Sáng ngày 7 tháng 10, ông Lý Sang đã hoàn tất thủ tục nhận giải và chuyển khoản tiền thưởng cho người trúng số. Sau đó, gia đình người trúng số đã lên TP HCM để đưa người bán vé về quê.

Ông Lý Sang cho biết, người bán vé số đã gửi lại ông 10 tờ vé số độc đắc và 2 tờ an ủi sau khi trúng thưởng. Điều này cho thấy người bán vé số là một người tử tế và biết ơn những người đã giúp đỡ mình.

Sau khi về quê, người bán vé số sẽ có một cuộc sống ổn định hơn, không còn phải lo lắng về vấn đề tài chính. Người bán vé dự định sẽ sử dụng một phần tiền thưởng để xây nhà mới cho gia đình, giúp đỡ người thân và làm từ thiện.

Trường hợp trúng độc đắc của người bán vé số dạo là một câu chuyện cổ tích ngoài đời thực. Nó cho thấy rằng ngay cả những người có hoàn cảnh khó khăn cũng có thể đổi đời nhờ may mắn và sự tử tế. Người bán vé số dạo đã truyền cảm hứng cho nhiều người rằng dù cuộc sống có khó khăn đến đâu, cũng đừng bao giờ từ bỏ hy vọng.

Đại lý vé số Lý Sang đã trở thành một địa điểm may mắn đối với nhiều người. Trước đó, đại lý này cũng đã từng bán ra nhiều tờ vé số trúng độc đắc. Ông Lý Sang cho biết, ông rất vui khi được chứng kiến những người trúng thưởng cải thiện cuộc sống của họ.

Ông Lý Sang cũng khuyến khích mọi người nên mua vé số để có cơ hội đổi đời. Ông cho biết, vé số là một trò chơi có xác suất trúng thưởng thấp, nhưng không phải là không thể. Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ, người chơi đã có thể có cơ hội trở thành tỷ phú.

Câu chuyện về người bán vé số dạo trúng độc đắc đã lan tỏa khắp mạng xã hội và nhận được nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng. Mọi người đều vui mừng khi chứng kiến một người nghèo khó có thể thay đổi cuộc sống của mình nhờ may mắn và lòng tốt.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 23

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-087

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 01

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-094

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 18

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 28

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-088

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929