Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Người đàn ông coi thường tính mạng con nhỏ, lạng lách, tạt đầu xe tải rồi bỏ mặc con sau va chạm

22:09 19-09-2024

Vụ việc xảy ra trên đường ĐT.743B đoạn qua TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương khiến cộng đồng mạng bức xúc trước hành vi coi thường tính mạng của người đàn ông khi đang chở theo con nhỏ trên đường.

Người đàn ông coi thường tính mạng con nhỏ, lạng lách, tạt đầu xe tải rồi bỏ mặc con sau va chạm

Người đàn ông coi thường tính mạng con nhỏ, lạng lách, tạt đầu xe tải rồi bỏ mặc con sau va chạm

Sự việc gây bức xúc dư luận xảy ra vào chiều ngày 16/9 trên đường ĐT.743B đoạn qua TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Vào thời điểm đó, một chiếc xe tải biển số 61C-037.39 đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị một người đàn ông điều khiển xe máy biển số 61D1-806.80 chở theo con nhỏ tạt đầu xe ngay trước đầu xe tải đang di chuyển chậm hướng từ trái qua phải.

Tài xế xe tải sau đó đã phanh gấp để tránh va chạm, song người đàn ông đi xe máy vẫn tiếp tục lạng lách, lái xe theo hướng khiêu khích trước đầu xe tải. Lúc này, chiếc xe tải rẽ trái vào đường D1 (phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An), người đàn ông cũng rẽ theo và có hành động khiêu khích trước đầu xe tải. Sau đó, xe tải va chạm nhẹ vào xe máy khiến hai cha con ngã xuống đường.

Điều đáng nói là sau va chạm, thay vì kiểm tra tình hình của con trai, người đàn ông lại đứng dậy, mở nón bảo hiểm lao tới đòi đánh tài xế đang ngồi trên cabin. Tài xế xe tải sau đó xuống xe xin lỗi và được nhiều người can ngăn nhưng người đàn ông này vẫn không chịu dừng lại mà tiếp tục đòi tấn công tài xế. Khi tài xế leo lên cabin lấy một thanh sắt thì người đàn ông kia mới chịu lên xe máy bỏ chạy.

Theo lời nam tài xế xe tải, trước đó anh bật đèn xi nhan phải chuẩn bị rẽ vào đường Hai Bà Trưng nhưng thấy biển cấm giờ nên anh đã không rẽ nữa mà cho xe đi thẳng. Khi xe đang chạy một đoạn thì người đàn ông đi xe máy chở theo con trai khoảng 3 tuổi tạt đầu, chửi bới. Tài xế cho rằng, có thể vì định rẽ nhưng đi thẳng khiến người đàn ông này chạy xe máy phía sau bức xúc, muốn gây sự vì giữa hai người không có mâu thuẫn gì và chưa hề xảy ra va chạm trước đó.

Đoạn clip ghi lại diễn biến sự việc sau đó đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, khiến nhiều người bức xúc trước hành vi coi thường tính mạng của người đàn ông khi đang chở theo con nhỏ trên đường.

Trưa ngày 18/9, trao đổi với báo Tiền Phong, thượng tá Đàm Bảo Quân - Trưởng Công an TP. Dĩ An cho biết, đơn vị đã nắm vụ việc và đang tìm người liên quan để xử lý theo quy định pháp luật.

Theo luật sư Trần Đình Sơn - Giám đốc Công ty Luật TNHH Tín Phong, hành vi của người đàn ông trong vụ việc có thể bị xử phạt theo các quy định của Luật Giao thông đường bộ. Cụ thể, người này có thể bị xử phạt tiền từ 4 đến 6 triệu đồng, tước giấy phép lái xe từ 2 đến 4 tháng vì lỗi điều khiển xe không đúng phần đường, làn đường, không ghi đủ thiết bị âm thanh, đèn báo hiệu, tốc độ không phù hợp với điều kiện giao thông và chạy lạng lách, đánh võng. Ngoài ra, người đàn ông này còn có thể bị phạt bổ sung tiền từ 800 nghìn đến 1,2 triệu đồng nếu có hành vi gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 06

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-130

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 35

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-115

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-092

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-068

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 41

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 18

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929