Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Người đàn ông nghi nhảy cầu Móng Sến tử vong, ô tô để lại hiện trường

18:11 30-06-2024

Hiện trường phát hiện vụ việc một người đàn ông nghi nhảy cầu Móng Sến (Lào Cai) tử vong với một chiếc ô tô bỏ lại phía trên cầu đang được lực lượng chức năng làm rõ nguyên nhân.

Người đàn ông nghi nhảy cầu Móng Sến tử vong, ô tô để lại hiện trường

Người đàn ông nghi nhảy cầu Móng Sến tử vong, ô tô để lại hiện trường

Sáng ngày 30/6, lực lượng chức năng đang điều tra vụ việc một người đàn ông tử vong tại chân cầu Móng Sến, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Nạn nhân được xác định là một nam giới, nghi nhảy từ cầu xuống.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng cùng ngày, nhiều người dân phát hiện thi thể nam giới tại chân cầu. Trên cầu có một chiếc ô tô đỗ từ lâu nhưng không có người bên trong.

Chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cầu Móng Sến là một phần của tuyến đường mới kết nối với cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Cầu có kiến trúc độc đáo, bắc qua hai ngọn đồi, phía dưới là công trình thủy điện và ruộng bậc thang.

Trụ đầu cầu Móng Sến cao tới 83m, được coi là một trong những trụ cầu cạn cao nhất Việt Nam. Cảnh quan xung quanh cầu rất đẹp, thu hút nhiều du khách tham quan.

Tuy nhiên, cầu Móng Sến cũng được biết đến là địa điểm xảy ra nhiều vụ tự tử. Gần đây nhất, vào tháng 5/2022, một nữ sinh viên đã nhảy từ cầu xuống tử vong.

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hiện trường đã được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Cái chết của người đàn ông trên cầu Móng Sến khiến dư luận không khỏi xót xa. Cầu Móng Sến trở thành một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe tâm thần và phòng ngừa tự tử.

Các cơ quan chức năng cần tăng cường các biện pháp phòng ngừa tự tử, như lắp đặt rào chắn trên cầu, tổ chức các chiến dịch nâng cao nhận thức về sức khỏe tâm thần và hỗ trợ những người đang gặp khó khăn về sức khỏe tâm thần.

Chỉ từ đầu năm 2023 đến nay, đã có nhiều vụ tự tử xảy ra trên khắp cả nước. Tình trạng này khiến nhiều người lo ngại và đặt câu hỏi về những biện pháp phòng ngừa tự tử đang được thực hiện.

Cần có sự hợp tác chặt chẽ giữa các cơ quan chính quyền, cơ sở y tế, các tổ chức xã hội và cộng đồng để xây dựng một hệ thống phòng ngừa tự tử toàn diện, hiệu quả.

Mỗi chúng ta cũng có thể đóng góp vào công tác phòng ngừa tự tử bằng cách quan tâm đến những người xung quanh, lắng nghe và chia sẻ với họ khi họ gặp khó khăn, đặc biệt là những người có biểu hiện trầm cảm hoặc có ý định tự tử.

Bất kỳ ai đang cảm thấy tuyệt vọng hoặc có ý định tự tử, vui lòng liên hệ với đường dây nóng hỗ trợ sức khỏe tâm thần hoặc trung tâm y tế gần nhất để được giúp đỡ kịp thời.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 05

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-097

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-123

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-083

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 10

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-122

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 44

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929