Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Người đàn ông say rượu gây hấn với CSGT hơn 1 giờ vì không chịu kiểm tra nồng độ cồn

20:05 23-06-2024

Một người đàn ông ở Đắk Lắk đã có hành vi gây hấn với cảnh sát giao thông (CSGT) hơn 1 giờ đồng hồ sau khi bị phát hiện có biểu hiện say rượu và không chịu kiểm tra nồng độ cồn. Hành vi của ông ta đã gây ảnh hưởng đến trật tự công cộng và khiến các cán bộ CSGT phải làm việc vất vả.

Người đàn ông say rượu gây hấn với CSGT hơn 1 giờ vì không chịu kiểm tra nồng độ cồn

Người đàn ông say rượu gây hấn với CSGT hơn 1 giờ vì không chịu kiểm tra nồng độ cồn

Vào khoảng 21 giờ tối ngày 20/6, một tổ tuần tra kiểm soát giao thông của Công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) đang làm nhiệm vụ tại xã Ea Tiêu thì phát hiện một chiếc ô tô BKS 47C-264.19 do một người đàn ông điều khiển có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe để tiến hành kiểm tra theo quy định.

Tuy nhiên, người đàn ông điều khiển phương tiện, được xác định là ông N. (35 tuổi, trú tại xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) đã không hợp tác với các cán bộ CSGT. Ông N. không xuất trình các giấy tờ liên quan và từ chối thực hiện kiểm tra nồng độ cồn.

Không dừng lại ở đó, ông N. còn có những hành vi gây hấn với tổ công tác. Ông cởi áo và có những lời nói, cử chỉ không chuẩn mực, đe dọa các cán bộ CSGT. Hành vi của ông N. đã khiến các cán bộ CSGT phải vất vả trong quá trình làm việc.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ gây hấn, phải đến khi lãnh đạo Công an huyện Cư Kuin có mặt, ông N. mới chịu chấp nhận kiểm tra nồng độ cồn và xuất trình các giấy tờ liên quan. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở của ông N. là 0,112mg/l, vượt quá mức vi phạm hành chính.

Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính và mời ông N. về trụ sở làm việc theo đúng quy định. Hành vi say rượu, không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn và gây hấn với CSGT của ông N. sẽ bị xử lý nghiêm theo pháp luật.

Vụ việc của ông N. là một lời cảnh tỉnh cho những người có hành vi vi phạm pháp luật giao thông. Việc say rượu và điều khiển phương tiện là hành vi rất nguy hiểm, không chỉ đe dọa đến sự an toàn của bản thân mà còn của những người tham gia giao thông khác.

Ngoài ra, những hành vi gây hấn với CSGT cũng là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng. CSGT là những người thi hành công vụ, có nhiệm vụ đảm bảo trật tự và an toàn giao thông. Hành vi chống đối, gây hấn với CSGT không những khiến các cán bộ chấp hành pháp luật gặp khó khăn mà còn gây ảnh hưởng đến uy tín của lực lượng chức năng.

Những trường hợp vi phạm như ông N. cần được xử lý nghiêm minh để răn đe, phòng ngừa những hành vi tương tự xảy ra trong tương lai. Chỉ khi chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật giao thông và tôn trọng lực lượng chức năng, chúng ta mới có thể đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho người tham gia giao thông.

Để phòng ngừa những vụ việc tương tự, các lực lượng chức năng cần tăng cường tuần tra, kiểm soát giao thông, đặc biệt là vào các thời điểm cao điểm như đêm tối và ngày nghỉ lễ. Bên cạnh đó, cần đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về tác hại của việc say rượu khi tham gia giao thông.

Người dân cũng cần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, có ý thức khi tham gia giao thông. Khi phát hiện những trường hợp vi phạm, người dân nên chủ động báo cáo cho các lực lượng chức năng để kịp thời xử lý, góp phần đảm bảo trật tự và an toàn giao thông cho cộng đồng.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 27

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-093

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-130

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-108

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-087

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929