Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Người phụ nữ chạy ô tô ngược chiều trên Quốc lộ 13 đối mặt với pháp luật

05:11 13-08-2024

Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bình Dương đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật người phụ nữ chạy ô tô ngược chiều trên Quốc lộ 13 gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Người phụ nữ chạy ô tô ngược chiều trên Quốc lộ 13 đối mặt với pháp luật

Người phụ nữ chạy ô tô ngược chiều trên Quốc lộ 13 đối mặt với pháp luật

Ngày 12-8, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã mời được người phụ nữ chạy ngược chiều trên Quốc lộ 13, gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

"Hiện Phòng Cảnh sát giao thông đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật" - lãnh đạo này cho biết.

Danh tính người phụ nữ này là L.T.T. (SN 1983, có hộ khẩu thường trú tại phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Theo một số nguồn tin, gần đây người này có những biểu hiện tâm lý bất ổn, thường xuyên viết những dòng chữ lạ lên xe ô tô.

Như Báo Người Lao động đã thông tin chiều 9-8, mạng xã hội xôn xao về clip một người phụ nữ ở Bình Dương chạy xe ô tô ngược chiều khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng.

Theo clip ghi lại, người phụ nữ chạy chiếc ô tô màu trắng (giống xe điện) ngược chiều trên Quốc lộ 13, đoạn qua phường Phú Cường (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Thời điểm này, có khá nhiều phương tiện đang lưu thông, ai đi qua cũng đều lo sợ trước kiểu chạy xe của người phụ nữ này, một số phải chấp nhận dừng xe lại.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành vi liều lĩnh của người phụ nữ này, cho rằng đây là hành động nguy hiểm, có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Sau khi nắm được thông tin, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bình Dương đã vào cuộc điều tra, xác minh.

Ngày 11-8, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã xác định được người điều khiển chiếc ô tô chạy ngược chiều là L.T.T.

Công an tỉnh Bình Dương đã triệu tập L.T.T. lên làm việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tại cơ quan công an, L.T.T. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Theo lời khai của L.T.T., thời điểm xảy ra vụ việc, chị này đang bị rối loạn thần kinh, không làm chủ được hành vi của mình.

Hiện Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bình Dương đang củng cố hồ sơ để xử lý người phụ nữ này theo quy định của pháp luật.

Vụ việc người phụ nữ chạy ngược chiều trên Quốc lộ 13 một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng người tham gia giao thông mắc các bệnh tâm thần gây nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh.

Theo cơ quan chức năng, những người mắc bệnh tâm thần cần được theo dõi, điều trị kịp thời để tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-093

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-071

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-106

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 31

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 12

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 45

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-069

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 19

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929