Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Nguyên Bí Thư Hòa Bình Ngô Ngọc Đức Bị Bắt Tạm Giam vì Đánh Bạc

11:11 08-08-2024

Vào ngày 7 tháng 8 năm 2023, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã tiến hành bắt tạm giam ông Ngô Ngọc Đức, nguyên Bí thư Thành ủy Hòa Bình, để điều tra về hành vi đánh bạc. Ông Đức bị cáo buộc tham gia đánh bạc với số tiền lớn.

Nguyên Bí Thư Hòa Bình Ngô Ngọc Đức Bị Bắt Tạm Giam vì Đánh Bạc

Nguyên Bí Thư Hòa Bình Ngô Ngọc Đức Bị Bắt Tạm Giam vì Đánh Bạc

Việc ông Ngô Ngọc Đức bị khởi tố và bắt tạm giam đã gây chấn động dư luận, bởi ông từng là một cán bộ cấp cao của tỉnh Hòa Bình. Trước khi bị bắt, ông Đức giữ chức Bí thư Thành ủy Hòa Bình, một vị trí có ảnh hưởng lớn trong hệ thống chính quyền địa phương.

Theo nguồn tin từ cơ quan chức năng, ông Đức bị cáo buộc có hành vi đánh bạc trong một thời gian dài, với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng. Hoạt động đánh bạc của ông được thực hiện thông qua nhiều hình thức khác nhau, bao gồm cả đánh bạc trực tuyến.

Vụ việc liên quan đến ông Đức đã khiến tỉnh Hòa Bình phải tổ chức phiên họp đột xuất của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh vào ngày 12 tháng 4 năm 2023. Trong phiên họp này, Ban Chấp hành đã thống nhất cho ông Đức thôi giữ các chức vụ lãnh đạo, bao gồm Bí thư Thành ủy Hòa Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Hòa Bình và Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Hòa Bình.

Ông Đức đã nộp đơn xin từ chức, lý do được nêu là "liên quan đến một việc khác về trách nhiệm nêu gương người đứng đầu". Tuy nhiên, nguồn tin từ cơ quan điều tra cho biết vụ đánh bạc mới chỉ là bước đầu của quá trình điều tra.

Ngoài hành vi đánh bạc, cơ quan điều tra còn đang mở rộng điều tra đối với ông Đức về những sai phạm khác. Những sai phạm này có thể liên quan đến lợi ích nhóm, tham nhũng và vi phạm quy định về quản lý đất đai.

Vụ việc của ông Đức là một lời cảnh báo nghiêm khắc đối với các cán bộ, đảng viên giữ chức vụ cao. Họ cần phải tuân thủ pháp luật, nêu gương về đạo đức và chống lại mọi hành vi tham nhũng, vi phạm pháp luật.

Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đang tập trung làm rõ hành vi đánh bạc của ông Đức, đồng thời mở rộng điều tra những sai phạm khác có liên quan.

Vụ bắt tạm giam ông Đức được dư luận hoan nghênh. Người dân hy vọng rằng đây sẽ là một bước tiến trong cuộc chiến chống lại nạn tham nhũng, bảo vệ sự trong sạch trong bộ máy công quyền.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc theo đúng quy định của pháp luật. Kết quả điều tra sẽ được công bố công khai khi có đầy đủ bằng chứng.

Vụ việc của ông Ngô Ngọc Đức là một bài học sâu sắc về hậu quả của vi phạm pháp luật. Các cán bộ, đảng viên cần phải nâng cao cảnh giác, tuân thủ pháp luật và không tham gia vào bất kỳ hành vi vi phạm nào.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 39

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-107

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 41

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 19

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-044

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-069

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-092

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929