Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Nữ tài xế lái xe say rượu gây tai nạn thảm khốc khiến 2 người tử vong tại Vũng Tàu

14:10 30-06-2024

Vụ tai nạn thảm khốc tại Vũng Tàu khiến dư luận bàng hoàng và bức xúc khi nữ tài xế lái xe trong tình trạng say xỉn. Hành động vô trách nhiệm này đã cướp đi sinh mạng của 2 người mẹ và con gái tội nghiệp, để lại nỗi đau tột cùng cho những người thân.

Nữ tài xế lái xe say rượu gây tai nạn thảm khốc khiến 2 người tử vong tại Vũng Tàu

Nữ tài xế lái xe say rượu gây tai nạn thảm khốc khiến 2 người tử vong tại Vũng Tàu

Vào tối ngày 27 tháng 6, tại thành phố Vũng Tàu, một vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng đã xảy ra khiến dư luận vô cùng xôn xao. Nữ tài xế Trần Thị Thu Thanh (37 tuổi) điều khiển ô tô trong tình trạng say xỉn đã tông vào nhiều xe máy, cướp đi sinh mạng của 2 người phụ nữ, bà Phan Thị S. (73 tuổi) và chị Lê Thị Như T. (43 tuổi). Vụ tai nạn cũng khiến 5 người khác bị thương.

Theo camera giám sát, nữ tài xế Thanh đã phóng xe với tốc độ cao trước khi gây ra vụ tai nạn thảm khốc. Hành vi xem thường luật lệ giao thông của Thanh đã khiến những người vô tội phải trả giá bằng chính mạng sống của họ.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng công an TP Vũng Tàu đã vào cuộc điều tra và bắt giữ nữ tài xế. Kết quả đo nồng độ cồn trong máu và hơi thở của Thanh đều ở mức rất cao, vượt quá ngưỡng kịch khung (0,4 mg/1lít khí thở). Đây là bằng chứng rõ ràng cho thấy Thanh đã lái xe trong tình trạng say rượu nghiêm trọng.

Điều đáng nói là Thanh không chỉ say rượu mà còn chưa có giấy phép lái xe. Người đàn ông đứng tên chiếc ô tô mà Thanh điều khiển là anh H.A.Đ đã cho Thanh mượn xe để đi ăn nhậu. Sau đó, anh Đ chở Thanh về nhưng không lấy lại xe mà để Thanh tự điều khiển, dẫn đến hậu quả thảm khốc.

Tại cơ quan điều tra, nữ tài xế đã bật khóc và xin lỗi vì hành vi sai trái của mình. Tuy nhiên, lời xin lỗi muộn màng không thể xoa dịu nỗi đau của những người thân mất mát và không thể xóa bỏ tội lỗi mà Thanh đã gây ra.

Theo một người nhậu cùng với Thanh, cuộc nhậu kết thúc vào khoảng 20h cùng ngày. Tuy nhiên, sau đó Thanh đi đâu cho đến thời điểm gây tai nạn vào hơn 21h thì người này không rõ.

Luật sư Lưu Tấn Anh Toàn phân tích rằng hành vi của Thanh đã vi phạm nhiều khoản tại Điều 260 Bộ Luật Hình sự 2015, sửa đổi năm 2017, trong đó có gây tai nạn rồi bỏ chạy để trốn tránh trách nhiệm và làm chết 2 người. Thanh có thể đối mặt với khung hình phạt từ 3 - 10 năm tù, đồng thời bị cấm đảm nhận chức vụ, hành nghề liên quan đến lĩnh vực điều khiển phương tiện giao thông từ 1 đến 5 năm.

Ngoài trách nhiệm hình sự, Thanh còn phải bồi thường thiệt hại cho nạn nhân theo quy định tại Bộ Luật Dân sự 2015. Vụ tai nạn đau lòng này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về hiểm họa của việc lái xe trong tình trạng say rượu.

Hành vi vô trách nhiệm của nữ tài xế Thanh đã gây ra hậu quả khôn lường, cướp đi sinh mạng của 2 người vô tội và để lại nỗi đau tột cùng cho những người thân của họ. Vụ tai nạn này cũng là lời nhắc nhở cho tất cả những người tham gia giao thông về tầm quan trọng của việc tuân thủ luật lệ an toàn giao thông để tránh những tai họa đáng tiếc có thể xảy ra.

Cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm khắc nữ tài xế Thanh theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời, các cơ quan chức năng cũng cần tăng cường kiểm tra, xử lý triệt để tình trạng lái xe trong tình trạng say xỉn để đảm bảo an toàn giao thông và bảo vệ tính mạng, sức khỏe của người dân.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-086

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 39

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 40

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-122

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-098

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 31

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 27

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 11

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929