Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Ocean City: Trải nghiệm sống nhiều hơn một cuộc đời đáng sống

06:12 11-10-2024

Ocean City không chỉ là một nơi ở, mà còn là nơi kiến tạo một cuộc sống viên mãn cả về thể chất lẫn tinh thần, mang đến cho cư dân những trải nghiệm đa dạng và đáng sống. Từ cuộc sống năng động, nhộn nhịp đến những phút giây an nhiên, tĩnh tại, Ocean City đáp ứng mọi nhu cầu và thắp sáng ước mơ của cư dân.

Ocean City: Trải nghiệm sống nhiều hơn một cuộc đời đáng sống

Ocean City: Trải nghiệm sống nhiều hơn một cuộc đời đáng sống

Sự chật hẹp và ngột ngạt của căn hộ phố tại Đống Đa thôi thúc anh Nguyễn Mạnh Quỳnh tìm kiếm một không gian sống rộng lớn, thoáng đãng hơn. Và khi đến với Ocean City, anh đã tìm thấy đúng nơi mình cần. Vợ chồng anh quyết định bán căn nhà cũ, chuyển đến nơi sống mới và đó là "quyết định và lựa chọn đúng đắn nhất cuộc đời".

Ocean City: Trải nghiệm sống nhiều hơn một cuộc đời đáng sống

Ocean City: Trải nghiệm sống nhiều hơn một cuộc đời đáng sống

Ocean City mang đến cho gia đình anh Quỳnh một cuộc sống viên mãn cả về thể chất lẫn tinh thần. Họ được sống nhiều hơn một cuộc đời tại đây, tận hưởng những trải nghiệm độc đáo và đáng sống.

Ocean City hiện là nơi sinh sống của hơn 70.000 cư dân, tạo nên một cộng đồng sôi động và nhộn nhịp. Đại đô thị này được đánh giá là "nơi đáng sống bậc nhất hành tinh", "đô thị ở tốt nhất thế giới" nhờ hệ sinh thái đẳng cấp và toàn diện nhất của Vingroup.

Không gian xanh bất tận, những tiện ích được ví như "kỳ quan đô thị" độc đáo, sánh tầm thế giới đã biến Ocean City thành một nơi đáng sống cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Mỗi ngày sống tại đây đều là những trải nghiệm khác biệt, như sống nhiều cuộc đời trong một cuộc đời.

Ocean City được ví như một "thành phố điểm đến" với 4 mùa lễ hội suốt năm. Nơi đây tái hiện những nền văn hóa thế giới thông qua các khu phố mang dấu ấn đặc sắc như "vũ trụ giải trí" Grand World với phố "chuẩn Hàn" K-Town và The Venice mang phong cách Ý; Little Hong Kong với dấu ấn Trung Hoa đa sắc màu…

Những khu phố này không chỉ là tái hiện kiến trúc, cảnh quan, văn hóa ẩm thực, lễ hội từ các quốc gia mà còn là nơi trình diễn những sự kiện văn hóa, giải trí lớn. Grand World đã thu hút gần 6 triệu lượt khách chỉ trong 6 tháng đầu năm 2024, đưa Ocean City trở thành điểm đến giải trí hàng đầu phía Đông Hà Nội.

Ngoài các khu phố thương mại sầm uất, Ocean City còn mang đến cho cư dân một chất sống sôi động, khỏe khoắn với hệ thống tiện ích thể thao, vui chơi giải trí phân bổ khắp đại đô thị. Gần 50 công viên nội khu đa dạng chủ đề, gần 100 sân thể thao đủ các bộ môn, hơn 30 vườn nướng BBQ ngoài trời… là những điểm đến lý tưởng cho những hoạt động ngoài trời.

Cộng đồng cư dân tại Ocean City cũng rất năng động với các giải thi đấu, các hoạt động cộng đồng, phong trào… do câu lạc bộ Sống Xanh - Sống Vui khỏe tổ chức, mang đến một cuộc sống luôn tràn đầy năng lượng và cảm xúc.

Bên cạnh cuộc sống sôi động, Ocean City còn mang đến cho cư dân cuộc sống an nhiên với những kỳ quan xanh đẳng cấp như biển hồ nhân tạo Crystal Lagoon, công viên biển tạo sóng VinWonders Wave Park, thế giới nước VinWonders Water Park… Cùng với đó là hàng loạt công viên xanh trải dài khắp đại đô thị.

Nhờ vậy, mỗi ngày sống tại Ocean City đều thi vị như ở các thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu. Cư dân có thể hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng những giây phút thư thái và tĩnh tại ngay tại nơi mình sống.

Anh Ngọc Dũng, cư dân phân khu San Hô chia sẻ, trải nghiệm "sống một đời thật đáng" tại Ocean City đã khiến anh ngày càng tự hào về ngôi nhà của mình. Niềm tự hào này cũng đang lan tỏa trong cộng đồng cư dân hơn 70.000 người của Ocean City, tạo ra lực hút mạnh mẽ, kéo hàng ngàn cư dân nội đô và các khu vực lân cận chuyển cư về Đô thị ở tốt nhất thế giới phía Đông Hà Nội.

Ocean City không chỉ là một nơi để sống, mà còn là nơi để trải nghiệm nhiều hơn một cuộc đời đáng sống. Với hệ sinh thái đẳng cấp, không gian xanh bất tận và những tiện ích độc đáo, Ocean City đã kiến tạo một cuộc sống viên mãn cả về thể chất lẫn tinh thần, đáp ứng mọi nhu cầu và thắp sáng ước mơ của cư dân.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 28

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 33

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-129

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 25

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 45

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-068

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 22

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929