Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Ông Huỳnh Hồng Thanh bị miễn nhiệm chức Phó trưởng Ban Đô thị HĐND TPHCM

17:10 22-06-2024

Trong phiên họp sáng ngày 22/6, HĐND TPHCM đã biểu quyết miễn nhiệm chức danh Phó trưởng Ban Đô thị HĐND TPHCM khóa X đối với ông Huỳnh Hồng Thanh. Quyết định này được đưa ra sau khi ông Thanh chuyển công tác đến cơ quan Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Ông Huỳnh Hồng Thanh bị miễn nhiệm chức Phó trưởng Ban Đô thị HĐND TPHCM

Ông Huỳnh Hồng Thanh bị miễn nhiệm chức Phó trưởng Ban Đô thị HĐND TPHCM

Sáng ngày 22/6, Kỳ họp thứ 16 (kỳ họp chuyên đề) của HĐND TPHCM khóa X, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã diễn ra tại TPHCM. Tham dự kỳ họp có sự hiện diện của Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi cùng các đại biểu HĐND TPHCM.

Trong chương trình nghị sự, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ đã trình bày tờ trình về việc miễn nhiệm chức danh Phó trưởng Ban Đô thị HĐND TPHCM khóa X đối với ông Huỳnh Hồng Thanh. Lý do miễn nhiệm được nêu rõ là ông Thanh đã chuyển công tác đến cơ quan Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

HĐND TPHCM cũng xem xét tờ trình về việc cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND TPHCM khóa X đối với ông Huỳnh Hồng Thanh. Sau khi thảo luận, 100% đại biểu dự họp đồng ý thông qua cả hai tờ trình này.

Sau khi biểu quyết, HĐND TPHCM đã ban hành nghị quyết miễn nhiệm chức danh Phó trưởng Ban Đô thị HĐND TPHCM khóa X đối với ông Huỳnh Hồng Thanh và cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND TPHCM khóa X.

Ông Huỳnh Hồng Thanh từng giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hồ Chí Minh trước khi được bầu làm Phó trưởng Ban Đô thị HĐND TPHCM khóa X vào tháng 7 năm 2021.

Việc chuyển công tác của ông Huỳnh Hồng Thanh sang cơ quan Ủy ban Kiểm tra Trung ương được cho là một bước tiến triển trong sự nghiệp của ông. Đây được coi là cơ quan có vai trò quan trọng trong công tác phòng, chống tham nhũng trong hệ thống chính trị.

Những thay đổi nhân sự vừa diễn ra tại HĐND TPHCM được đánh giá là phù hợp với tình hình thực tế và sẽ góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ quan đại diện của người dân thành phố.

HĐND TPHCM là cơ quan đại biểu của nhân dân thành phố, có nhiệm vụ quyết định các vấn đề quan trọng của địa phương, bao gồm việc thông qua các nghị quyết về phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục và các vấn đề khác.

Hoạt động của HĐND TPHCM luôn được người dân quan tâm và kỳ vọng sẽ góp phần vào việc xây dựng TPHCM ngày càng phát triển, văn minh và hiện đại.

Động thái miễn nhiệm ông Huỳnh Hồng Thanh khỏi chức vụ Phó trưởng Ban Đô thị HĐND TPHCM và cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND TPHCM thể hiện sự nghiêm túc và quyết tâm của cơ quan này trong việc thực hiện công tác cán bộ chặt chẽ, đảm bảo kỷ cương, pháp luật và đáp ứng lòng tin của cử tri thành phố.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 19

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-071

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 46

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 23

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-120

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-069

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 24

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929