Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Ông Trần Duy Đông giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020-2025

01:07 31-07-2024

Ngày 30 tháng 7, Tỉnh ủy Vĩnh Phúc đã tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ, theo đó ông Trần Duy Đông được chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2020-2025.

Ông Trần Duy Đông giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020-2025

Ông Trần Duy Đông giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020-2025

Ông Trần Duy Đông, sinh năm 1979 tại huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, là một cán bộ có trình độ chuyên môn cao với học vị Tiến sĩ kinh tế và Thạc sĩ chính sách công tại Nhật Bản. Sự nghiệp của ông gắn liền với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, nơi ông từng kinh qua nhiều vị trí quan trọng.

Năm 2002, ông Đông bắt đầu công tác tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư với tư cách là chuyên viên Vụ Quản lý Khu công nghiệp - Khu chế xuất (nay là Vụ Quản lý các Khu kinh tế). Với năng lực và sự nỗ lực của mình, ông được bổ nhiệm làm Vụ trưởng Vụ Quản lý các Khu kinh tế vào năm 2014.

Trong thời gian giữ chức Vụ trưởng Vụ Quản lý các Khu kinh tế, ông Đông đã có nhiều đóng góp quan trọng trong việc xây dựng và phát triển các khu kinh tế, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của đất nước.

Tháng 11 năm 2018, ông Đông tiếp tục được bổ nhiệm làm Vụ trưởng Vụ Kinh tế địa phương và Lãnh thổ. Tại đây, ông đã lãnh đạo và chỉ đạo các hoạt động nghiên cứu, tham mưu, đề xuất các chính sách và giải pháp phát triển kinh tế địa phương và lãnh thổ.

Ngày 2 tháng 10 năm 2020, ông Trần Duy Đông được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Trong cương vị mới, ông trực tiếp phụ trách các lĩnh vực đầu tư, kinh tế địa phương, khu kinh tế, hợp tác quốc tế, khoa học công nghệ.

Theo quyết định của Ban Bí thư, ông Trần Duy Đông thôi giữ chức Ủy viên Ban Cán sự Đảng Bộ Kế hoạch và Đầu tư để được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2020-2025.

Việc bổ nhiệm ông Trần Duy Đông vào cương vị Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc được đánh giá là phù hợp với trình độ, năng lực và kinh nghiệm của ông. Với những kiến thức và kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình công tác tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư, ông được kỳ vọng sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại hội nghị công bố quyết định, ông Trần Duy Đông đã bày tỏ sự vinh dự và cảm ơn sự tin tưởng của Ban Bí thư, Tỉnh ủy Vĩnh Phúc. Ông cam kết sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phục vụ sự phát triển của tỉnh Vĩnh Phúc.

Nhiệm kỳ 2020-2025 là giai đoạn quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc. Với sự vào cuộc tích cực của các cán bộ chủ chốt, trong đó có Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Duy Đông, tỉnh Vĩnh Phúc được kỳ vọng sẽ đạt được nhiều thành tựu mới, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp建设-phát triển đất nước.

Việc bổ nhiệm ông Trần Duy Đông cũng khẳng định sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với sự phát triển của tỉnh Vĩnh Phúc. Hy vọng ông sẽ cùng với tập thể lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc lãnh đạo và chỉ đạo thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng một tỉnh Vĩnh Phúc ngày càng giàu mạnh, văn minh và hiện đại.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-081

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-106

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-086

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 45

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-129

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-088

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929