Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Ông Vương Quốc Tuấn đắc cử Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh

07:12 01-08-2024

Chiều 31/7, Hội đồng Nhân dân (HĐND) tỉnh Bắc Ninh khóa XIX đã bầu ông Vương Quốc Tuấn làm Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bắc Ninh nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ông Vương Quốc Tuấn đắc cử Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh

Ông Vương Quốc Tuấn đắc cử Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh

Ông Vương Quốc Tuấn sinh năm 1977 tại phường Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Ông có trình độ chuyên môn Tiến sĩ Quản trị kinh doanh và trình độ lý luận chính trị Cao cấp.

Trước khi trúng cử chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh, ông Vương Quốc Tuấn đã trải qua nhiều vị trí công tác quan trọng, trong đó có:

* Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách điều hành UBND tỉnh Bắc Ninh

* Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng

* Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Bắc Ninh

* Bí thư Huyện ủy Thuận Thành

* Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Thuận Thành

Trong suốt quá trình công tác, ông Vương Quốc Tuấn luôn được đánh giá cao về năng lực lãnh đạo, sự đổi mới sáng tạo và thành tích xuất sắc trong các nhiệm vụ được giao. Ông được biết đến là một cán bộ trẻ, năng động, có tầm nhìn chiến lược và luôn trăn trở với sự phát triển của tỉnh Bắc Ninh.

Tại kỳ họp thứ 19 (chuyên đề) của HĐND tỉnh Bắc Ninh khóa XIX, ông Vương Quốc Tuấn đã trúng cử chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh với tỷ lệ phiếu bầu cao. Điều này thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối của các đại biểu HĐND đối với năng lực và phẩm chất của ông.

Trong bài phát biểu nhậm chức, ông Vương Quốc Tuấn đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước, các đại biểu HĐND và cử tri tỉnh Bắc Ninh. Ông cam kết sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa tỉnh Bắc Ninh tiếp tục phát triển toàn diện, bền vững, sớm trở thành tỉnh công nghiệp hiện đại, giàu đẹp và đáng sống.

Ông Vương Quốc Tuấn cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đổi mới phương thức lãnh đạo, xây dựng chính quyền điện tử, cải cách hành chính, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm an sinh xã hội. Ông sẽ lắng nghe ý kiến đóng góp của các cấp, các ngành, địa phương và nhân dân để hoàn thiện các chủ trương, chính sách phát triển của tỉnh.

Bên cạnh đó, ông Vương Quốc Tuấn cũng đề cao vai trò của kỷ luật, kỷ cương, sự đoàn kết thống nhất trong toàn hệ thống chính trị và xã hội. Ông khẳng định sẽ tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm kỷ luật, biểu hiện chạy theo thành tích, lãng phí, tham nhũng.

Ông Vương Quốc Tuấn bày tỏ sự tin tưởng vào sự đồng lòng, chung sức, đồng hành của các cấp, các ngành, địa phương và toàn thể Nhân dân trong tỉnh để cùng nhau xây dựng Bắc Ninh ngày càng phồn vinh, thịnh vượng.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 13

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-101

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-130

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-106

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-100

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 22

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 30

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 39

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 43

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929